Những thương hiệu chỉ có tại Sài Gòn khiến giới trẻ khắp nơi phải ghen tị

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Những cái tên sau đây luôn nằm trong list những quán trà sữa cần phải thử nếu ghé thăm Sài thành

Thương hiệu trà sữa của Singapore đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Bạn có thể dễ thấy những hàng người dài xếp hàng trước các cửa tiệm của Koi. Nhưng đó chỉ là hình ảnh có ở Sài Gòn thôi nhé. Mặc dù đi đầu trong cơn bão trà sữa ở Việt Nam với hệ thống cửa hàng dày đặt nhưng Koi Thé vẫn chưa có ý định “Bắc tiến”. Bởi vậy, giới trẻ Hà Nội mỗi lần ghé thăm Sài Gòn là phải tìm đến ngay cửa hàng Koi để thưởng thức hương vị trà dịu ngọt này.

Ở Koi không chỉ hấp dẫn bởi chất lượng hảo hạng, vị beo béo của lớp kem macchiato sóng sánh hay hương thơm thoang thoảng của các vị trà mà còn thu hút ở không gian cửa hàng sang trọng. Theo nhận xét của hầu hết thực khách, thức uống của Koi vừa vị, không quá đắng chát cũng không quá ngọt gắt. Bởi thế, uống một lần sẽ bị gây nghiện, đến nỗi có nhiều bạn khi xa Sài Gòn lại cảm thấy thèm, thấy nhớ hương vị này.

Có thể nói, Phúc Long là niềm tự hào trong các thương hiệu của người Việt hiện nay. Trong vô vàn những ông lớn “ngoại lai” du nhập vào Sài Gòn thì Phúc Long vẫn chiếm giữ vị trí tiên phong trong lòng thực khách. Thậm chí, những ly trà sữa này còn thu hút đến cả những du khách ngoại quốc.

Vị trà đậm đà, ngất ngây là điều mà Phúc Long tạo nên ấn tượng đối với người uống. Có mặt khắp nơi ở Sài Gòn với hệ thống cửa hàng trên nhiều con đường nhưng Phúc Long vẫn còn là nỗi “khao khát” của thực khách Hà Nội. Bạn dễ thấy rằng có nhiều bạn trẻ ở miền ngoài vào Sài Gòn là phải ghé vào mua những túi trà của thương hiệu này về để lỡ có thèm thì pha uống đỡ ghiền. Và dần dần, Phúc Long đã trở thành đặc sản mà chỉ thành phố này mới có.

Một cái tên không kém phần nổi tiếng trong các thương hiệu trà sữa có mặt tại Sài Gòn, ShareTea cũng được đánh giá cao về chất lượng lẫn hương vị. Đến với Việt Nam vào đàu hè vừa rồi, có lẽ do còn khá mới mẻ nên cửa hàng của thương hiệu này chỉ tập trung ở các quận trung tâm thành phố chứ chưa phổ biến rộng rãi.

Nhưng không vì thế mà danh tiếng của ShareTea không được biết nhiều đâu nhé. Các “tín đồ trà sữa” ở khắp nơi luôn ghi tên thương hiệu này trong list những món phải ăn khi ghé Sài Gòn đấy. Với nhiều dòng thức uống đa dạng, lớp kem cheese mang vị đặc biệt có độ béo nhẹ của cốt dừa, ShareTea mang đến cho thực khách những ly trà sữa hảo hạng nhất. Bởi vậy, nếu ghé thăm Sài Gòn, đừng quên trải nghiệm thử hương vị nơi đây nhé.

Quen mặt với teen Sài thành qua những chiếc ly cao độc đáo, R&B đã “nhẵn mặt” với những ai yêu thích trà sữa. Thương hiệu này nổi tiếng với dòng trà sữa làm bằng sữa tươi thơm ngon nhưng không gây ngậy và khi kết hợp cùng trân châu đậu đỏ “độc tôn” của quán thì lại tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng.

Các cửa hàng của R&B lúc nào cũng đông đúc khách hàng

Vì thế, teen Sài Gòn cứ lấy đó là niềm tự hào đi bởi R&B chỉ mới phục vụ tại thị trường trong Nam thôi. Với 3 cửa hàng rải đều tại các khu vực, R&B mang đến không gian sang trọng và những dòng thức uống thơm ngon, chất lượng nhất. Không lạ khi có nhiều bạn trẻ từ các nơi luôn “kháo nhau” phải đến cửa hàng này thử thì chuyến foodtour Sài Gòn mới trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất