Nghe quý cô Tokyo (Nhật) bình chọn 10 quán café ‘xịn’ nhất thành phố

Theo AllaboutJapan
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách 10 quán café với phong cách ấn tượng được bình chọn bởi những quý cô ở quận Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Đảm bảo bạn sẽ khó tìm được những quán café này trong bất kì cẩm nang du lịch nào khác.

Vị trí thứ 10: Noumin Café (Setagaya): Quán café hữu cơ chuyên phục vụ những món chay này tọa lạc tại phố Shimokitazawa. Thực khách đến đây có thể thưởng thức bữa ăn tại những chiếc bàn thấp được kê ở sân sau.

Vị trí thứ 9: Bunbougu Café (Shibuya): Nằm dưới tầng hầm của một con phố phía sau Omotesando, quán café này có đủ mọi loại văn phòng phẩm đầy thú vị. Khách hàng có thể thoải mái vẽ lên giấy dán tường ở khu vực ăn uống, hay có thể chọn những cây bút đầy màu sắc trên kệ để tạo nên tác phẩm nghệ thuật riêng trong khi nhấm nháp cà phê.

Vị trí thứ 8: Ninja Café (Akihabara): Quán café theo phong cách ninja này nổi tiếng đến mức nó đã phát triển 3 chi nhánh ở Akihabara. Nhưng địa chỉ “hot” nhất vẫn là cơ sở chính hay chi nhánh Honjin. Khi đến dây, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác “thót tim” với những màn trình diễn của những nữ ninja.

Vị trí thứ 7: Tantei Café (Ikebukuro): Đây là quán café được mở ra bởi một nhóm thám tử thực thụ. Thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm cảm giác phá án trong không gian của một quán bar. Những trải nghiệm trinh thám như điều tra thiết bị nghe lén, tìm dấu vân tay sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong bạn.

Vị trí thứ 6: Alee Beach Café (Shibuya): Cảm nhận những hạt cát mịn lùa qua kẽ chân có lẽ là cảm giác dễ chịu nhất. Đó là lý do tại sao những quý cô lại “phát cuồng” với Alee Beach, quán café đã mang một Hawaii thu nhỏ đến với Shibuya, với cát trắng, ghế dài và không khí thư giãn như ở bãi biển thật.

Vị trí thứ 5: Kinyozaka Café (Bunkyo): Kingyozaka là sự kết hợp giữa café và cửa hàng vật nuôi, được điều hành bởi một trang trại cá vàng có 350 năm tuổi đời. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức café trong những chiếc tách được trang trí tinh xảo hình cá vàng. Và cũng có thể mua về cho mình một em thú nuôi nữa.

Vị trí thứ 4: Gal Café (Shibuya): Ganguro hay gyaru là phong cách thời trang của những cô gái thường trang điểm theo tông da nâu và đội tóc giả, mặc quần áo và đeo những phụ kiện sặc sỡ. Và quán café dành riêng cho phong cách này đã được ra đời với tên gọi Gal Café 10sion, nhưng những tông màu ở đây được giảm bớt về độ sặc sỡ. Một điều đặc biệt nữa là quán café này mở cửa đến tận 5h sáng để phục vụ cho thực khách.

Vị trí thứ 3: Mominoki House (Uneno): Được thưởng thức cè phê trong khi ngâm chân trong dòng nước ấm là liệu pháp thư giãn tuyệt vời cùng với bạn bè. Đến với Mominoki House, bạn sẽ được thử cảm giác ngâm chân trong nhiều loại bồn nước khác nhau, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và tươi mới.

Vị trí thứ 2: ASAN Café (Ueno): Một cách độc đáo nữa để thư giãn là vừa thưởng thức cà phê vừa đung đưa trên võng. Những chiếc võng được xếp hàng dài dọc theo những bức tường là lựa chọn cho những ai đang muốn dành thời gian một mình. Thêm nữa, món pancakes ở đây cũng được đánh giá là tuyệt hảo!

Và Quán quân chính là: Planetarium Café (Sân bay Haneda): Tọa lạc ngay tại khu vực của càng hàng không Haneda, quán café này là nơi dành cho những ai muốn thoát khỏi thực tại và chìm vào sự kì diệu của hơn 40 vì sao và những vật thể trưng bày khác.

Chia sẻ

Theo

AllaboutJapan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất