Ghé thăm quán Pokemon đầu tiên trên thế giới được mở ở Nhật Bản

Phan Tú
Chia sẻ

Pokemon là tên của loạt trò chơi điện tử cũng như phim hoạt hình, truyện tranh,… thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Vì thế những hình thức kinh doanh ăn theo các nhân vật trong Pokemon ra đời, trong đó xuất hiện quán café Pokemon thu hút đông đảo bạn trẻ quan tâm.

Mới đây, quán Pokémon Cafe đầu tiên trên thế giới đã được mở ở Nhật Bản. Với những ai là “fan cứng” của Pokémon và cafe thì đây sẽ là một dịp thích hợp để thưởng thức cafe trong một không gian đầy cảm hứng và sáng tạo từ Pokémon.

Được biết, Pokémon Cafe nằm trong khuôn viên của cửa hàng Pokémon Center rộng khoảng 1,300 mét vuông và tọa lạc trên tầng 5 trong tòa nhà phía Đông của trung tâm Nihonbashi Takashimaya, Nhật Bản.

Đúng như tên gọi, ngay dưới tầng trệt lẫn không gian trước thang máy ở tầng 5 của quán đều có dán nhiều bức tranh Pokémon khổng lồ đầy màu sắc cực kỳ ấn tượng.

Hơn thế nữa, ngay đến gần Pokémon Cafe, các khách hàng sẽ bị thu hút ngay bởi bức tượng Snorlax khổng lồ có Pikachu và Mew ngồi trên vai. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm được khách hàng chụp ảnh check in nhiều nhất.

Bước vào trong quán, hiện ngay trước mắt bạn sẽ là một không gian rộng lớn với vô số hình ảnh, vật lưu niệm về Pokémon được trưng bày trông khá bắt mắt. Thậm chí, ngay cả trên các dãy bàn dài cũng được trưng bày nhiều vật phẩm của Pokémon khiến cho các thực khách khi đến đây đều cảm nhận được sự đa dạng và hài hòa của quán cafe này.

Điểm khác biệt của Pokémon Cafe với các quán cà phê khác đó là việc order đồ ăn, thức uống sẽ được thực hiện thông các máy tính bảng màu hồng, bên trên có in logo Pokémon Cafe với hình ảnh chú Pikachu ngồi chễm chệ trong cốc rất đáng yêu.

Ngoài tiếng Nhật, chiếc máy tính bảng order này còn có các thứ tiếng khác được chuyển đổi dễ dàng như tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc,… thậm chí cả tiếng Việt Nam. Bởi vậy, bạn tha hồ lựa chọn những món ăn mình yêu thích mà không phải lo chuyện bất đồng ngôn ngữ đâu nhé!

Một điểm hấp dẫn của Pokémon Cafe không chỉ là đồ uống hằng ngày mà còn là bữa ăn Pikachu Plate. Mặc dù nó chỉ đơn giản là món cơm trứng omelet kèm thêm một ít salad, tôm rán, hamburger steak, spaghetti, hay khoai tây tater tots thế nhưng nó gây ấn tượng mạnh và đang được chia sẻ nhanh chóng mặt trên mạng xã hội là bởi cách trình bày hình ảnh Pikachu trên chiếc đĩa Pokémon màu vàng vô cùng đáng yêu và đẹp mắt.

Nắm bắt được tâm lý nhiều khách hàng muốn sở hữu đĩa thức ăn này, nên nhà hàng cho phép các thực khách mang cả đĩa về nhà với điều kiện là phải trả thêm 1.100 yên cho bữa ăn.

Chủ cửa hàng cho biết, ở Nhật Bản đã có một vài quán cà phê được lấy cảm hứng từ Pokémon đi vào hoạt động, tuy nhiên chúng không tồn tại lâu dài. Bởi vậy, chủ quán mong muốn Pokémon cafe ở Tokyo sẽ là quán cà phê Pokémon lâu dài đầu tiên trên thế giới.

Sau khi hình ảnh Pokémon cafe được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ Việt Nam.

“Quán này nhìn đâu cũng thấy Pokemon. Đáng yêu không chịu được.”, một bạn nữ chia sẻ.

“Nếu được đi Nhật Bản ngay và luôn. Chắc chắn Pokémon cafe sẽ là địa điểm đầu tiên mình đặt chân tới”, tài khoản Đ.Q.H lên tiếng.

Theo: Wasabi-now.com

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất