Sao & Đời Sống

Fans lao vào FB của Quốc Trường thả phẫn nộ vì dám lên giường với gái lạ, gọi Vũ là 'ăn tạp'

Min An
Chia sẻ

Nhiều fans hâm mộ đã không giấu nổi sự bức xúc khi vào trang cá nhân của Quốc Trường và để lại các comment gay gắt. Đa phần mọi người đều biết tính Vũ lăng nhăng, đào hoa... nhưng việc gặp cô gái nào cũng ''tơm tớp'' khiến họ cho rằng đạo diễn đang xây dựng Vũ theo hình tượng ''ăn tạp''.

Tập 41 vừa rồi của Về nhà đi con đã cho thấy diễn biến mới khá ”căng” của Về nhà đi con. Lần này sóng gió đến với cặp đôi Vũ Thư. Ở tập 40, dù đã cưới vợ và có con, Vũ sở khanh vẫn không thể bỏ được tật mê gái của mình. Ngay khi thấy một cô gái xinh đẹp mặc bikini dạo bước trên bờ bể bơi, Vũ đã nhìn không chớp mắt.

Ngắm gái không rời mắt ở bể bơi…

Và sang tập 41, cũng chính cô gái này sẽ là người lên giường với Vũ. Tình tiết này đã khiến khán giả, đặc biệt những fans của cặp đôi Thư - Vũ, tức giận. Càng tức giận hơn khi hoá ra cô gái này là người đã có gia đình. Điều này đã đẩy Vũ vào tình thế ”ngàn năm có một” khi lần đầu tiên anh bị chồng cô gái này đánh ghen.

… để rồi lên giường với chính cô gái này luôn mà không biết đây là người đã có gia đình.

Có thể nói, diễn biến này đã khiến nhiều người thấy thất vọng với Vũ, lẫn ”tức giận” với đạo diễn. Nhiều fans hâm mộ đã không giấu nổi sự bức xúc khi vào trang cá nhân của Quốc Trường và để lại các comment gay gắt. Đa phần mọi người đều biết tính Vũ lăng nhăng, đào hoa… nhưng việc gặp cô gái nào cũng ”tơm tớp” khiến họ cho rằng đạo diễn đang xây dựng Vũ theo hình tượng ”ăn tạp”.

Trước làn sóng phản đối này, Quốc Trường đã phải ngọt ngào đăng tải status có nội dung: ”Sáng dậy đọc bình luận mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều… Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi. Thay mặt Vũ, Trường tặng cả nhà bó hoa coi như là xin lỗi cũng như nhắn nhủ đừng bỏ phim nhé”. Kèm theo status là một bức ảnh tươi roi rói của anh chàng”.

Bên dưới bài viết, Bảo Thanh đã nhảy vào comment: ”Không. Tha thứ dễ thế sao được” khiến dân mạng đồng loạt thả tim.

Bên cạnh những thất vọng, nhiều fans cũng khuyên nhủ mọi người bình tĩnh, bởi phim là phải có cao trào, và rất có thể, hành động này của Vũ mới chính là hành động quyết định để anh chàng thay đổi sau này, giữ gìn hạnh phúc với Xính Lao.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất