Sao & Đời Sống

The Face mùa 2 bước vào chung kết, các fan tiếp tục 'hóng' The Face Men phiên bản Việt?

T.H
Chia sẻ

Sau 2 mùa quá “hot” với phiên bản nữ, các fan đang trông chờ vào sự mới mẻ và hấp dẫn ở mùa đầu tiên của The Face Men phiên bản Việt.

Tiếp nối thành công từ mùa 1, Gương mặt thương hiệu vẫn là tâm điểm thu hút đông đảo sự quan tâm và theo dõi của khán giả trong làn sóng truyền hình thực tế. Sau 11 tập phát sóng, The Face Vietnam mùa thứ 2 đã bước vào chặng đua về đích với đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào tối 27/8. Một trong bốn thí sinh Tường Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Trương Mỹ Nhân sẽ chạm tay vào ngôi vị Gương mặt thương hiệu và trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng giá trị.

Cùng lúc đó, The Face Men Thailand đã phát sóng đến tập thứ 4 với nhiều diễn biến gay cấn không kém phiên bản nữ. Liệu rằng các khán giả Việt Nam có thể hy vọng một mùa The Face Men phiên bản Việt? Format gây cấn với nhiều thử thách độc đáo, The Face Men bản Thái quy tụ hàng loạt mỹ nam “6 múi” tài năng đến từ nhiều quốc gia. Cuộc chiến “không cân sức” giữa “chị Đại” Lukkade Metinee, nhà thiết kế lừng danh Moo Asava và chàng hot boy Tuổi nổi loạn Peach càng khiến The Face Men Thailand gay cấn và thu hút hơn bao giờ hết.

Ngay khi Gương mặt thương hiệu mùa 2 bước vào chặng đua cuối cùng, các fan đã “chuyền tay nhau” thông tin xuất hiện The Face Men phiên bản Việt. Dù chỉ là những tin đồn nhưng các fan yêu thích The Face vẫn vô cùng hào hứng khi đưa ra dự đoán về các HLV và host của Gương mặt thương hiệu phiên bản nam mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh những người mẫu nữ xinh đẹp và bản lĩnh, thị trường giải trí và các nhãn hàng tại Việt Nam cũng rất cần những gương mặt người mẫu nam sáng giá trong vai trò đại sứ thương hiệu. Cuộc đua phong cách, dành cho những Mister chắc chắn sẽ đem lại nhiều kịch tính, cùng sự thú vị không thua gì các quý cô.

Hãy chờ đợi những thông tin tiếp theo về cuộc tranh tài dành riêng cho phái mạnh. Một sân chơi mới mở ra nhiều cơ hội lẫn giải thưởng hấp dẫn, sẽ là điểm đến cho rất nhiều ước mơ chinh phục đỉnh cao.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360Live Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất