Sao & Đời Sống

Em ruột ca sĩ Quang Vinh bất ngờ khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cơ trưởng và con gái đầu lòng

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, Trần Thảo Ngọc - cô em gái hot girl của ca sĩ Quang Vình - khiến dân mạng chao đảo khi khoe ảnh gia đình hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Thảo Ngọc - em gái Quang Vinh - đã khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ ảnh hạnh phúc cùng chồng là cơ trưởng và cô con gái đầu lòng. Cô nàng viết: “Mẹ cháu sinh thường tự nhiên và may mắn vượt cạn rất nhanh. Cứ làm theo lệnh của bác sĩ rặn theo nhịp 10 phút cháu ra luôn. Mẹ cháu hết hồn vì không nghĩ sinh nhanh thế, kéo ra khỏi người mà nó trắng mướt sạch trơn như một tờ giấy A4″.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người đã vào chúc mừng Ngọc vượt cạn thành công. Trước đó, Thảo Ngọc cũng được nhiều người chú ý khi có cuộc tình đẹp kéo dài 7 năm bên người yêu. Cả hai đã kết hôn và hiện đang cuộc sống sung túc. Ông xã điển trai của Thảo là cơ trưởng của một hãng hàng không.

Ngọc Thảo khoe ảnh vượt cạn thành công.

Trong cuộc sống, Thảo Ngọc tuy không lấn sân showbiz nhưng vẫn sở hữu lượng fan online đông đảo với vẻ ngoài xinh xắn. Nhờ có điều kiện kinh tế, cô nàng thường xuyên đăng ảnh những chuyến đi chơi, đi du lịch tại các địa diểm nổi tiếng, sử dụng dịch vụ sang trọng và mua sắm đồ hiệu.

Được biết, Ngọc Thảo cho biết cô đã tự lập từ sớm nhờ công việc kinh doanh và tự chi trả cho những sở thích cá nhân của mình. Hot girl và anh trai Quang Vinh cũng rất thân nhau. Cả 2 thường có nhiều bức ảnh check-in đẹp ảo diệu khiến dân mạng không ít lần cảm thấy ghen tỵ.

Ngọc Thảo chụp ảnh cùng anh trai Quang Vinh.

Cô nàng có cuộc tình hạnh phúc kéo dài 9 năm với người chồng hiện tại.

Nhan sắc xinh đẹp của em gái Quang Vinh.

Thân hình bốc lửa của Thảo.

Sắc vóc của cô trước khi mang thai và sinh con.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất