Sao & Đời Sống

Em gái Trấn Thành hạ sinh con gái đầu lòng sau hơn 20 tiếng đau gò, chân dung nhóc tỳ cũng được hé lộ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, sau hơn 20 tiếng chịu đựng cơn đau gò, em gái Trấn Thành đã chính thức "vượt cạn" thành công trong sự chúc phúc của đông đảo cư dân mạng.

Vừa qua, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng trong niềm vui sướng và hạnh phúc.

Trên mạng xã hội, Yung Man Kit - ông xã cô vừa chia sẻ hình ảnh rạng rỡ chụp lại khoảnh khắc cả 3 thành viên trong gia đình cùng dòng caption: “Sau khi vợ mình bị cơn gò 20 tiếng, em bé nho nhỏ đã ra đời, Thank mum Huynh Mi for trying so hard for the pass 40+weeks (Tạm dịch: Cảm ơn mẹ Huỳnh Mi đã rất cố gắng trong 40 tuần qua). Cảm ơn hai mẹ con đã cố gắng và quan trọng nhất là sức khỏe tốt! Mothers are the best (Người mẹ vĩ đại nhất)”.

Cô được chồng chăm sóc chu đáo suốt nhiều giờ qua.

Có thể thấy, dù mới “vượt cạn” nhưng thần thái của Huỳnh Mi vẫn khá rạng rỡ. Hình ảnh cô vừa sinh xong khỏe mạnh, vui vẻ tự sướng dưới ống kính của chồng khiến ai nấy đều bất ngờ. Bên cạnh đó, ông xã của Huỳnh Mi còn “bonus” thêm bức hình cô con gái đang cười rất đáng yêu. Được biết, hiện sức khỏe của em gái Trấn Thành và nhóc tỳ đã ổn định.

Ngay sau đó, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến hai vợ chồng, người hâm mộ cũng không quên dặn dò mẹ con Huỳnh Mi giữ gìn sức khỏe.

Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi sinh năm 1993 còn ông xã cô là Yung Man Kit, sinh năm 1990, đến từ Hong Kong. Cả hai hẹn hò 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2018. Sau khi kết hôn Huỳnh Mi và ông xã vui vẻ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Họ thường dành khá nhiều thời gian để “nắm tay nhau đi khắp thế gian”.

Sau khi lập gia đình, Huỳnh Mi dần trở nên kín tiếng, đa phần hình ảnh của hai vợ chồng đều do ông xã cô đăng tải.

Dù mang thai, Huỳnh Mi vẫn khiến nhiều người xuýt xoa với nhan sắc mặn mà và nhuận sắc hồng hào.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất