Sao & Đời Sống

Em gái Nhã Phương bất ngờ đáp trả tin đồn 'cưới chạy bầu' và 'rùng mình' nhớ lại cảnh đau đẻ sau 1 tháng hạ sinh

Vũ Hà
Chia sẻ

Những cơn đau kéo dài khiến em gái Nhã Phương vẫn sợ khi nhớ lại. Cảnh vợ gồng mình cũng khiến ông xã cô không khỏi xúc động mà bật khóc.

Mới đây, trong một lần chia sẻ, em gái Nhã Phương là Trần Phương Anh đã có những phút “rùng mình” khi nhớ lại khoảnh khắc đau đẻ. Cô nhập viện từ ngày 7/1 và đau như muốn ngất đi khi nằm ở phòng chờ. Trong lúc vợ đau đợi tử cung mở đủ để sinh thường, ông xã của cô cũng đã bật khóc. Khoảnh khắc đó sau được chia sẻ cũng khiến nhiều người xúc động.

Phương Anh nhớ lại khoảnh khắc đau đẻ trong phòng chờ

Chồng cô rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh vợ mình chịu đau đớn

Em gái Nhã Phương bồi hồi nhớ lại: “Những cơn gò ngày một nhiều, dù được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau, gây tê tủy sống nhưng tất cả đều không hiệu quả. Gia đình không đành lòng nhìn con đau đớn nên quyết định xin mổ. Chống chọi với cơn đau 2 ngày nhưng lại phải sinh thường khiến mình rất buồn. Rất may ca mổ diễn ra rất thành công”.

Cậu con trai kháu khỉnh của vợ chồng Phương Anh

Nhắc tới tin đồn “cưới chạy bầu”, Phương Anh không né tránh mà thẳng thắn đáp trả. Cô không quá quan tâm tới những lời đồn thổi đó vì việc có em bé được nằm trong dự tính của vợ chồng cô. Hai người cho rằng 2019 là năm đẹp nên mong muốn có con sinh trong năm Kỷ Hợi.

Khi hay tin cô mang thai thì tất cả thành viên trong gia đình và bạn bè thân vô cùng vui mừng, họ chuẩn bị rất nhiều đồ cho em bé. Còn riêng Phương Anh thì hạnh phúc kể lại: “Riêng mình thì vô cùng háo hức khi lần đầu làm mẹ và mong chờ từng ngày để được gặp con yêu”.

Trước đó, tháng 8/2018, Phương Anh đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Ông xã của cô tên Nguyễn Bình Thân. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM.

Em gái Nhã Phương bất ngờ lên xe hoa vào tháng 8/2018

Đến đầu tháng 1/2019 vừa qua, Phương Anh cùng ông xã vui mừng đón cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Tin vui được người hâm mộ, cộng đồng mạng chia sẻ cũng như gửi nhiều lời chúc mừng tới em gái Nhã Phương.

Phương Anh được nhiều người yêu quý và quan tâm không kém cạnh chị gái

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của em gái Nhã Phương

Không kém cạnh chị gái nổi tiếng, cuộc sống của Phương Anh được cộng đồng quan tâm, từng hành động của cô luôn được mọi người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất