Sao & Đời Sống

Em chồng Hà Tăng hào hứng khoe ảnh hồi nhỏ nhưng dân tình lại chỉ chú ý điều đặc biệt này

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh ngày bé của rich kid Tiên Nguyễn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Thảo Tiên hay còn được biết tới với nickname Tiên Nguyễn, là một trong những rich kid Việt đình đám nhất. Cô nàng chính là con gái rượu của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Tiên Nguyễn cũng thường xuyên được biết đến trên những trang báo với danh xưng “đệ nhất hội con nhà giàu Việt” hay “em chồng Hà Tăng”. Sinh ra trong gia đình danh giá và quyền lực bậc nhất lại còn xinh đẹp ngút ngàn nên không khó hiểu khi mọi thông tin hay hình ảnh về Tiên Nguyễn luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Và mới đây, rich kid sinh năm 1996 đã khoe một bức ảnh hiếm hoi hồi còn bé xíu của mình và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Dù mục đích của Tiên Nguyễn là về chuyện tóc kiểu “đầu nấm” nhưng dân tình lại chỉ chăm chăm vào ngoại hình siêu cấp dễ thương của cô.

Hình ảnh ngày bé cực đáng yêu của Tiên Nguyễn.

Có thể thấy, với mái tóc nấm nổi bật, Tiên Nguyễn còn sở hữu cặp mắt tròn xoe cùng hai má bánh bao cực đáng yêu. Dù không có chiếc mũi cao xuất sắc nhưng cô nàng lại có một khuôn mặt rất sáng cùng tổng thể hài hòa. Chỉ nhìn thôi cũng thấy một bầu trời tràn ngập dễ thương.

Ngoài ra, rất nhiều người cũng nhận xét là Tiên Nguyễn đã có màn dậy thì xuất sắc. Càng lớn lại càng xinh đẹp và dễ thương. Vậy là từ một bé gái bầu bĩnh da bánh mật, hiện tại Tiên Nguyễn đã trở thành một cô gái mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất