Sao & Đời Sống

Duy Mạnh xúc động hôn Quỳnh Anh, nhan sắc cô dâu 'cân' hết mọi loại máy ảnh

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhan sắc của Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi vẻ xinh đẹp, đằm thắm không khác gì một nàng công chúa.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, sáng nay (9/2), đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái đã diễn ra tại Hà Nội trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân.

Tại lễ cưới, Duy Mạnh xúc động chia sẻ: “Cuộc sống có rất nhiều khó khăn, có chông gai, thử thách, có thất bại. Nhưng đã đi được đến hôm nay, em sẽ cùng vợ tiếp tục cuộc hành trình, cùng sẻ chia cho nhau mọi điều và bên nhau trọn đời”.

Duy Mạnh hạnh phúc hôn Quỳnh Anh tại lễ cưới

Có thể thấy, ánh mắt của cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc, vui sướng khi đã có thể “về chung một nhà” sau 4 năm yêu nhau. Trong không gian tiệc cưới không khác gì chuyện cổ tích, Duy Mạnh hạnh phúc trao nhẫn cho cô dâu trước sự chứng kiến của mọi người.

Khác với lễ ăn hỏi lần trước, lần này, Quỳnh Anh được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Lựa chọn đúng phong cách trang điểm, cô nàng trông như một nàng công chúa, vừa lộng lẫy, kiêu sa lại vừa trong sáng, dịu dàng.

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Anh tại ngày vui trọng đại

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được chia làm hai tiệc. Một tại nhà trai vào buổi sáng và một tiệc khác ở khách sạn sang chảnh bậc nhất Hà Nội. Hôn lễ của cặp đôi sẽ có sự xuất hiện của nhiều khách mời là người nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Phở Đặc Biệt,… Theo tiết lộ của Quỳnh Anh, ca sĩ Đức Phúc sẽ hát mừng tại lễ cưới của cô hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất