Sao & Đời Sống

Duy Mạnh tậu nhà mới, Quỳnh Anh trổ tài dọn dẹp đảm đang khiến fan nghi vấn 'sắp về chung một nhà'

Vũ Hà
Chia sẻ

Mới 23 tuổi, Duy Mạnh đã tậu được căn nhà mới hoành tráng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau một năm thi đấu ròng rã và cống hiến cho những thành công vang dội của đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ được hưởng mức đãi ngộ xứng đáng giúp cuộc sống của họ sung túc hơn.

Cách đây không lâu, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và ngưỡng mộ khi Đức Chinh xây nhà mới to như biệt thự cho mẹ, Văn Đức tậu xe xế hộp tiền tỉ để chở mẹ đi chơi Tết. Mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục phải ghen tị khi “người yêu quốc dân” Duy Mạnh đã chính thức sở hữu một căn nhà riêng.

Dọn vào nhà mới vất vả vô cùng và chia sẻ nỗi niềm đó với bạn trai, Quỳnh Anh đóng góp công sức không nhỏ khi trổ tài đảm đang như người vợ. Cô dọn dẹp phòng bếp và tự tay trang trí cả phòng ngủ.

Những điều này, được chính Quỳnh Anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ chỉ có nước ngưỡng mộ, ghen tị vì cô có người yêu vừa giỏi, vừa đẹp trai lại trẻ mà đã có nhà riêng.

Căn bếp gọn gàng nhờ bàn tay đảm đang của Quỳnh Anh

Phòng ngủ mới toanh của Duy Mạnh cũng một tay Quỳnh Anh trang trí

Nhiều fan hâm mộ đã để lại lời chúc mừng tới Duy Mạnh cũng như Quỳnh Anh: “Chúc mừng anh chị nhé”; “Anh Mạnh giỏi quá, đã sắm nhà mới rồi”, “23 tuổi đã mua được nhà đẹp, ngưỡng mộ quá!”…

Bên cạnh đó, nhiều fan nghi ngờ hai người sắp về chung một nhà khi Quỳnh Anh dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đảm như một cô vợ: “Mạnh sướng nhỉ, bận việc đã có Quỳnh Anh lo giùm nhà cửa, phải chăng hai người sắp về chung một nhà?”, “Người yêu quốc dân sắp thành chồng nhà người ta rồi mọi người ơi”.

Trước đó, chàng trung vệ người Đông Anh từng chia sẻ bức ảnh làm lễ nhập trạch nhà mới với tâm trạng vui vẻ, tự hào. Dù không chính thức khoe nhà mới, nhưng với những hình ảnh như này cũng đủ để hiểu Duy Mạnh đã về ở nhà mới.

Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh lễ nhập trạch nhà mới trên mạng xã hội

Chắc chắn với thông tin này, người hâm mộ sẽ háo hức và hy vọng cặp đôi Duy Mạnh- Quỳnh Anh sớm viết cái kết đẹp cho chuyện tình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất