Sao & Đời Sống

'Ông chồng vàng' của làng bóng đá Duy Mạnh khoe tướng phu thê, thể hiện tình cảm với vợ khiến fan ngưỡng mộ

khánh vy
Chia sẻ

Duy Mạnh liên tục khoe tướng phu thê với Quỳnh Anh khiến không ít người ngưỡng mộ vì tình cảm ngày càng nồng thắm sau khi cặp đôi về chung một nhà.

Sau khi xác nhận tin vui mang bầu và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ vào tháng 6 năm nay, đôi vợ chồng son Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã dắt nhau đi du lịch để tận hưởng trọn vẹn thế giới của hai người trước khi em bé chào đời.

Vợ chồng chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam đang tận dụng tối đa khoảng thời gian ở bên nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng khi Duy Mạnh liên tục khoe ảnh chụp chung với vợ và chỉ ra những điểm giống nhau được cho là “tướng phu thê” của cả hai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã chỉ ra chiếc mũi tẹt của mình và vợ giống nhau đến bất ngờ. Sự dễ thương của đôi vợ chồng nhận được không ít lời khen từ phía cộng đồng mạng. Trước đó, Duy Mạnh cũng từng tự hào khoe rằng cả anh và bà xã cùng “béo” như nhau khiến fan thích thú vì sự hóm hỉnh của chàng cầu thủ.

Trước đó, chàng cầu thủ cũng đã đăng Story trên mạng xã hội, nhận định rằng ngoại hình của mình và vợ rất giống nhau, đặc biệt là béo như nhau.

“Công chúa béo” Quỳnh Anh được chồng và gia đình hai bên cưng chiều, nâng niu khi mang thai con đầu lòng. Ngày Quốc tế lao động 1/5 vừa qua, con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã tự thưởng cho bản thân “dăm ba” món đồ hiệu với tổng giá trị lên tới vài chục triệu.

Liên tục khẳng định sự ăn ý và hợp nhau như “duyên tiền định”, cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ phía công chúng kể từ khi thông báo có em bé.

Duy Mạnh công khai ảnh siêu âm giới tính của con trai

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất