Sao & Đời Sống

Duy Mạnh lại thể hiện là 'bạn trai nhà người ta' khi tặng bạn gái Quỳnh Anh món quà cực xịn

Hà My
Chia sẻ

Chàng cầu thủ Duy Mạnh lại khiến hội chị em phải ghen tị nữa rồi. Không chỉ yêu chiều công chúa béo Quỳnh Anh mà anh chàng còn liên tục tặng bạn gái những món đồ đắt tiền nữa.

Mới cách đây không lâu, Duy Mạnh thể hiện độ chịu chơi khi tặng bạn gái Quỳnh Anh 3 chiếc túi Chanel long lanh và đắt đỏ khiến các chị em hết sức ngưỡng mộ.

Cách đây vài phút, cô nàng Quỳnh Anh vừa hí hửng khoe trên Instagram món quà mới mà bạn trai tặng cô kèm caption: “Ở nhà ngoan là có ngay một bộ Dior” và không quên tag bạn trai vào ngầm thể hiện đây chính là món quà mà Mạnh “gắt” tặng cho cô.

Bộ Dior xịn xò Mạnh “gắt” tặng bạn gái

Đây là một bộ Dior gồm giày và gài áo cực sang trọng và long lanh. Giá của bộ sản phẩm này cũng không hề rẻ chút nào. Duy Mạnh đúng là “bạn trai nhà người ta” trong truyền thuyết chứ còn đâu.

Dưới phần bình luận nhiều fan cũng hỏi có phải người tặng quà chính là Duy Mạnh không, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi đáng yêu này.

3 chiếc túi Duy Mạnh vừa tặng bạn gái lần trước

Quỳnh Anh (Nguyễn Quỳnh Anh, SN 1996) tốt nghiệp khoa Luật, Học viện ngoại giao là cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cô bạn dễ thương này được công chúng biết đến nhiều hơn khi trở thành bạn gái của chàng cầu thủ Mạnh “gắt”.

Trên trang cá nhân, cặp đôi không cần ngại dành tình cảm, những lời nói ngọt ngào và hình ảnh thân thiết lên trang cá nhân khiến nhiều người phải ghen tị. Cô nàng cũng được biết đến là một tín đồ thời trang và sở hữu cho riêng mình bộ sưu tập đáng nể.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất