Sao & Đời Sống

Chú rể Duy Mạnh điển trai 'hết nấc' sang nhà Quỳnh Anh đón dâu

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong ngày lễ ăn hỏi, cầu thủ Duy Mạnh không giấu được sự hạnh phúc, anh chàng liên tục mỉm cười khiến ai nấy cũng thấy hạnh phúc lây.

Sáng 15/1, lễ ăn hỏi giữa cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái đã được tổ chức tại Hà Nội. Cũng giống như bao người khác trong ngày trọng đại này, ngay từ sáng, Duy Mạnh đã không giấu được sự bồi hồi của mình trước giờ phút sang nhà gái làm lễ. Trên trang cá nhân, anh chàng viết: “Công chúa béo ơi tớ sang đón bạn về đây“.

Chỉ vài phút sau khi “tuyên bố đón dâu”, Duy Mạnh đã có mặt tại nhà Quỳnh Anh để thực hiện những nghi thức hỏi cưới và chào hỏi quan khách hai họ. Gương mặt anh chàng hiện rõ sự vui tươi, hạnh phúc vì sắp được về chung nhà với bạn gái.

Giống như Quỳnh Anh, Duy Mạnh cũng mặc một chiếc áo dài đỏ truyền thống cùng tone màu với khung cảnh lễ ăn hỏi. Anh chàng liên tục tươi cười khiến ai cũng cảm thấy hạnh phúc lây.

Trước đó, Duy Mạnh gây bất ngờ với người hâm mộ khi cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào ngay Tết Dương lịch và nhận được cái gật đầu từ cô. Cả hai đã có thời gian yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Đôi trẻ luôn gây chú ý trên mạng xã hội với những hình ảnh hạnh phúc, caption lãng mạn dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất