Sao & Đời Sống

'Đường lên đỉnh Olympia' giờ còn gây ấn tượng bởi cổ động viên nữ xinh đẹp như thế này đây!

Họa Mi
Chia sẻ

Chỉ vài giây thôi, nhưng ai cũng tinh mắt phát hiện ra ''gái xinh'' trên hàng ghế khán giả.

Mới đây, đoạn trailer mới nhất của cuộc thi tuần 2, tháng 1, quý 3 “Đường lên đỉnh Olympia” đã thu hút rất nhiều lượt xem của cư dân mạng, chỉ vì sự xuất hiện của một cô gái trong hàng ghế khán giả! Vẻ xinh xắn của cô nàng này đã khiến admin của fanpage phải thốt lên: “Đội cổ động viên chuẩn về hình thức/Dàn thí sinh chuẩn về tài năng”.

Chỉ vài giây thoáng qua màn hình, chúng ta cũng có thể thấy, nữ sinh này sở hữu gương mặt rất khả ái, đáng yêu với mặt tròn, da trắng, tóc dài suôn mượt. Cô nàng còn có nụ cười rất thiện cảm nữa nhé.

Không quá khó để tìm ra được thông tin về cô gái này. Đó là Nguyễn Thị Thúy Ngân (sinh năm 1999, từng học chuyên Sử tại trường THPT chuyên Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ). Hiện tại, Ngân là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Du lịch của ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (TP.HCM). Ngân đến trường quay để cổ vũ cho thí sinh Trần Nguyễn Nhất Tín - người đã giành vòng nguyệt quế.

Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh này còn sở hữu thành tích học tập khá khủng. Xuất thân từ một ngôi trường có nhiều thành tích, Ngân từng nhiều năm đạt danh hiệu HSG, tham gia các hoat động Đoàn hội, giải nhất HSG môn Sử năm lớp 12, lọt top 7 cuộc thi “Tự hào Việt Nam” cấp toàn quốc và đã đại diện cho đoàn thí sinh này lên tặng hoa cho bác Uông Chu Lưu, Phó chủ tịch Quốc hội vào năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất