Sao & Đời Sống

Được chủ 'xuống tóc' vào mùa nóng, chú chó tội nghiệp bỗng dưng nổi tiếng vì bị hiểu nhầm có họ hàng với lợn!

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Bỗng nhiên bị chủ "chơi ác", chú chó tội nghiệp này đã trở thành nhân vật hot nhất mạng xã hội ngày hôm nay.

Vào những ngày nắng nóng, nguy cơ sốc nhiệt luôn là nỗi ám ảnh của những người nuôi cún cưng. Nếu gặp phải tình trạng này, các chú cún sẽ dễ dàng bị ốm hoặc thậm chí tử vong. Nhằm bảo vệ sức khỏe cho các “boss” của mình, nhiều người nuôi cún đã lựa chọn cách cạo bỏ bộ lông để giảm sức nóng.

Thế nhưng chính xu hướng “xuống tóc” cho các chú cún đã tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười. Chú chó trong bức hình dưới đây cũng là một “nạn nhân” trong số đó.

Cách đây vài giờ, các tấm hình về một chú chó bị cạo lông đã được tài khoản H.N chia sẻ vào group K.S.C và nhanh chóng thu hút sự chú ý hàng ngàn thành viên.

Những bức ảnh về chú chó được chủ cạo lông theo cách độc đáo này đang gây sốt trên mạng xã hội.

Điểm hài hước nằm ở chỗ, mới nhìn qua 2 bức hình đầu tiên, nhiều người còn nghĩ nhân vật chính trong các bức ảnh là một chú lợn béo tốt. Thế nhưng khi nhìn tới bức hình cuối cùng, cư dân mạng mới ngỡ ngàng nhận ra đây là một chú chó với gương mặt đầy ai oán vì bị chủ… “xuống tóc”!

Để tạo nên “tuyệt tác” có thể đánh lừa thị giác mọi người như thế này, chủ nhân chú chó đã chọn cách cạo toàn bộ lớp lông trên thân của cún cưng và chỉ để lại mỗi phần lông ở trên đầu.

Ngay cả người chia sẻ những bức ảnh này vào group K.S.C cũng không khỏi “cạn lời” và chỉ để lại caption ngắn gọn: “Ngạc nhiên chưa!”.

Mới đầu nhìn qua, nhiều người đã nghĩ đây là hình của của một chú heo con…

…cho tới khi phát hiện có gì đó sai sai ở phần đầu…

Cuối cùng nhiều người đã “tá hỏa” khi nhìn thấy vẻ mặt ai oán này!

Những bức ảnh hài hước này đã nhận được gần 20.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận chỉ sau 2 tiếng đăng tải.

“Hóa ra loài chó lợn là có thật!” - Tài khoản facebook H.T hài hước nhận xét!

“Nhìn lướt qua tôi tưởng lợn thật, tới khi cái mặt em nó quay ra…” - Bạn R. cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước loạt ảnh này.

Bên cạnh đó, có một số cư dân mạng cho rằng hành động này của chủ nhân chú chó có phần… “chơi ác”! Dù vậy, hầu hết mọi người đều cảm thấy những bức hình này hết sức hài hước và thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất