Sao & Đời Sống

Dùng thuốc rượu lột da làm đẹp, cô gái cay đắng nhận về bộ mặt sưng vù như bị đấm

Hiền Văn
Chia sẻ

Cô gái vì muốn có làn da trắng hơn nên đã sử dụng thuốc rượu để lột da. Đẹp chưa thấy đâu, chỉ thấy mắt híp, mặt sưng như bị đấm.

Con gái làm đẹp không có gì sai, mà đó là quyền. Tuy nhiên, làm đẹp không đúng cách thì hậu quả khôn lường.

Chứng kiến cái kết thốn tận rốn khi cô em gái làm đẹp, anh chàng này đã chụp ảnh lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Chỉ sau vài giờ, bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận.

Cụ thể, câu chuyện là cô em gái vì muốn có làn da trắng sáng nên đã dùng rượu thuốc để bôi. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, làn da của cô gái đỏ ửng, sưng lên như bị đánh và mắt húp lại. Bức ảnh khiến dân tình vừa buồn cười, vừa thương cho sự dại dột của cô gái.

Cô gái làm đẹp bằng rượu thuốc bị dị ứng sưng cả mặt (Ảnh: Trần Xuân Thu - KSC)

Tất nhiên, thấy người em gái như vậy, người anh trai cũng rất thương và mong tìm được cách gì giúp em gái nhanh nhìn thấy đường. “Sẵn cho em hỏi luôn là sưng như vầy thì khi nào nó xẹp xuống rồi nó bung da ra với ạ? Cảm ơn mọi người nhiều!” - anh chia sẻ.

Bạn có nick Trần Thanh Thanh đồng cảm: “Tại không hợp cơ địa mà đã không hợp cơ địa thì không nên dùng, khuyên câu chân tình là nên ra tiệm thuốc mua thuốc đi”.

Còn bạn nick name Võ Như Quỳnh khuyên nhủ: “Ngưng xài và đưa em thớt đi da liễu nếu còn muốn cứu kịp!”

Hiện, bài đăng vẫn đang được chia sẻ rộng rãi. Mong rằng, sớm có cao nhân chỉ cách cho cô bé sớm lấy lại làn da, khuôn mặt như ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất