Sao & Đời Sống

Đừng thần thánh hóa đàn ông đầu đội trời chân đạp đất nữa, họ cũng có nỗi sợ cho riêng mình đấy!

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Câu chuyện bắt nguồn từ bài chia sẻ của một bạn gái về nỗi sợ mang tên loài chuột của bạn trai mình. Anh chàng sợ chuột đến mức chỉ biết đứng nhìn người yêu tay không bắt chuột.

Bi hài câu chuyện của cô nàng có bạn trai sợ chuột

Điều vui sướng nhất với con gái trong tình yêu là gì? Được người yêu che chở, chiều chuộng hết nấc? Không đâu, vì nếu đọc câu chuyện gây cười sau đây bạn sẽ thấy, nếu yêu phải một anh chàng sợ chuột thì bạn sẽ trở thành người hùng trong mắt chàng, niềm vui lúc đó cũng không hề nhỏ nhé.

Mới đây, một cô gái đã viết tâm sự trên một trang fanpage lớn nói về tình trạng “người yêu tôi sợ chuột”. Cô gái kể lại, hôm trước sang phòng trọ của người yêu và đã leo lên trần nhà bắt chuột hộ anh ấy, trong khi bản thân là con gái thì chuột gián chẳng sợ gì nhưng đổi ngược lại, anh người yêu lại sợ hết vía về chúng. Anh không sợ chó nhưng anh lại sợ chuột, sợ đến mức chỉ biết đứng ở dưới cổ vũ bạn gái bắt chuột thành công, còn mình thì cách xa “hàng kilomet”.

Chấp nhận một thực tế rằng, ngày nay hay ngày xưa thì vẫn còn tồn tại những chàng trai sợ chuột. Ảnh: Internet

Kết thúc câu chuyện, cô gái trẻ cũng nhắn nhủ đến với nhiều người rằng ai cũng có nỗi sợ cho riêng mình, đừng nghĩ là con trai thì chẳng sợ gì, xã hội này bình đẳng rồi, việc con trai sợ gián, sợ chuột cũng giống như con gái sợ xấu. Đơn giản vậy thôi.

Sau khi chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, nhiều người cũng đã vào góp thêm câu chuyện về bạn trai/ chồng mình. Bạn Thu Nga kể: “Bạn trai bạn giống chồng tôi. Anh ấy cũng sợ chuột lắm, mỗi lần thấy chuột xuất hiện là mắt mũi xám ngoét lại. Có lẽ, lúc yếu đuối nhất của chồng tôi chính là thấy loài chuột xuất hiện. Đừng thần thánh quá về đàn ông đầu đội trời chân đạp đất nữa, họ cũng có nỗi sợ cho riêng mình mà. Dù sao thì cũng vui vì đôi khi mình có thể hiện được “bản lĩnh” trong trường hợp này”.

Có những lúc yếu lòng khi thấy chuột, các chàng trai phải nhờ cậy đến bạn gái để xử lý con chuột đáng sợ ấy.

Câu chuyện “người yêu tôi sợ chuột lắm” cũng không có gì là to tát cả, bởi dù đàn ông hay phụ nữ thì họ cũng có nỗi sợ nhất định mà thôi.

Chàng trai mỗi lần nhìn thấy gián là mất ăn, mất ngủ cả ngày

Cách đây chưa lâu, cư dân mạng từng xôn xao về trường hợp một nam sinh cao lớn tại Hải Phòng mỗi khi nhìn thấy gián là sợ đến mức cả người nổi mẩn đỏ. Cha mẹ của nam sinh này đã đưa lên bệnh viện tại Hà Nội để chữa trị nhưng các Y bác sĩ cũng kết luận đây là căn bệnh lạ, mẹ của nam sinh tiết lộ rằng con trai mình sợ gián đến mức mỗi lần nhìn thấy chúng là cậu trùm chăn kín đầu, ám ảnh đến mấy ngày liền.

Có những chàng trai mỗi lần nhìn thấy gián là sợ hãi đến run rẩy. Ảnh: Internet

Không chỉ có vậy, nỗi sợ gián của nam sinh này còn trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, đặc biệt là những người có nỗi sợ chung. Họ còn cùng nhau lập nhóm dành cho những người sợ gián.

Bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai sợ gián, bạn Tiến Anh chia sẻ: “Tôi đây, đàn ông mà nhìn thấy gián cũng chạy thật xa. Mỗi lần thấy nó bay vèo vèo là phải nhờ bạn gái rút dép đập luôn chứ nếu không cảm giác bất an lắm”.

Một thành viên khác còn bày tỏ nỗi sợ hãi: “Có lần nhìn thấy gián bò ở tường, mình đã lấy hết dũng khí cầm dép đập bẹp nó. Nhưng điều kinh khủng hơn đã xảy ra, chính là mùi từ xác gián bốc ra, nó khiến mình khi nằm trên giường nghĩ lại và nôn mửa luôn. Thực sự là rất ám ảnh”.

Câu chuyện các chàng trai sợ gián đã trở thành hội nghị bàn tròn của nhiều người, một chàng trai đã tâm sự trên nhóm của những người sợ gián rằng: “Có bạn nào sợ gián như mình không? Mình mắc bệnh sợ gián mãn tính. Mỗi lần nhìn thấy nó là mình hoảng loạn vô cùng. Đấy là nó bò chứ nếu bay thì mình sợ hết hồn, kể cả nó nằm chết phơi bụng ra mà nhìn thấy vẫn cảm thấy sợ hãi.

Mình từng vài lần động thủ giết nó rồi nhưng toàn cầm dép hoặc chổi vụt thôi, chứ “cận chiến” thì mình chịu thua luôn. Mọi người có sợ gián như mình không, khi thấy nó thì xử lý như nào? Dùng bình xịt hiệu quả không, để mình còn thử”, bạn Genji chia sẻ về hội chứng sợ gián của mình.

Phía dưới câu hỏi của bạn Genji đã có hàng loạt “đấng mày râu” bình luận, đa số đều chia sẻ bí kíp tiêu diệt loài động vật “đáng sợ” này, bạn Jerry Nguyễn đã hiến kế: “Combo vượt nạn: Phòng ngủ 1 bộ, bếp 1 bộ. Tối ngủ để gần giường vì nhiều trường hợp không thể xuống giường mà lấy, sáng lại cất gọn vô góc. Nên mua chai xịt gối đầu, đừng chờ khi hết mới mua. Cây đập thì mua ít nhất 3 cây để nhiều góc. Mình mua loại này xài mùi rất nhẹ, không bị ngộp mà lại hiệu quả”.

Đây là combo vượt nạn khi gặp gián của một chàng trai. Ảnh: Facebook

Nếu “lỡ may” bạn có chồng hay người yêu sợ chuột, gián và những nỗi sợ mang tên khác thì đừng cảm thấy phiền lòng bởi họ cũng giống như chúng ta, cũng có nỗi sợ cho riêng mình. Mạnh mẽ lên các cô gái, đó chính là lúc bạn thể hiện bản thân!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất