Sao & Đời Sống

Đừng hỏi 'bao giờ lấy chồng' với cô nàng còn đang tập tành nấu nướng

Mina
Chia sẻ

Con gái thường gắn liền với "nữ công gia chánh", tuy nhiên không hẳn ai cũng khéo léo.

Thời nay, câu chuyện con gái “biết ăn” nhưng không biết nấu nướng dường như không còn xa lạ. Thậm chí, mỗi lần vào bếp, con gái tính vụng về khiến dân tình không khỏi lắc đầu ngao ngán về khả năng nấu ăn dở tệ.

Tuy nhiên, có những cô gái không biết nấu ăn, không phải vì lười mà vì họ đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thành công. Bởi vậy mới nói có những cô gái sinh ra không để dành cho việc nấu ăn. Những cô gái như vậy cũng có nhiều nỗi khổ bất đắc dĩ lắm chứ!

Hơn nữa, họ không phải một cá thể đơn độc mà là cả một tập thể đông đảo, hùng mạnh đấy. Minh chứng là ở bài viết chia sẻ những hình ảnh của món ăn “thảm họa” thu hút sự chú ý của đông đảo chị em “cùng chung cảnh ngộ”.

Đây là món “súp lơ xanh đuối nước”?

Món trứng ốp la gấp đôi canxi.

Gà luộc nguyên con cho đủ chất.

Khi luộc trứng trở thành trứng nướng.

Thời buổi rau nhiều chất hóa học phải gọt dày mới hết.

Đậu rán cháy cạnh.

Lạc rang socola.

Chắc hẳn nhiều người sau khi xem xong những hình ảnh trên thấy chột dạ hoặc nhìn thấy bóng dáng của mình ở đó. Những “chiến lợi phẩm” của cô nàng vụng về sau khi “trổ tài” khiến người ngán ngẩm kẻ nhận đồng minh.

“Đúng mâm cơm của mình đây rồi! Từ trước đến giờ chưa bao giờ vào bếp được một bữa tử tế cũng chỉ vì ngày nhỏ có chị gái chăm sóc xong ỷ lại. Mẹ toàn bảo mình ế nhăn răng vì không biết nấu nướng không biết có phải không?”, tài khoản T.U tâm sự.

“Hỏi thật có phải con gái làm không hay dàn dựng ra vậy, chứ ít nhiều phải biết sơ chế chứ!”, tài khoản Q.H bức xúc bình luận.

Bên cạnh đó, một số chàng trai cũng hài hước bình luận: “Anh biết nấu ăn. Ai đang độc thân về đội của anh”. Hay các bạn nữ biết nấu ăn tự dưng thấy bản thân có “giá”.

Hẳn nhiên, trong thời đại ngày nay, “nữ công gia chánh” không còn đè nặng lên mỗi cô gái song trong cuộc sống gia đình, người phụ nữ vẫn cần làm tốt vai trò dâu hiền, vợ đảm. Trong đó, nội trợ là kỹ năng thiết yếu của mỗi người vợ đảm để cuộc sống hôn nhân thuận buồm xuôi gió.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất