Đừng đùa, bảo tàng thành phố đầy góc 'check in' sống ảo đẹp phát ngất nhé!

Bảo Vii
Chia sẻ

Tưởng chừng khi hàng loạt khu vui chơi giải trí, quán cà phê với concept na ná nhau mọc lên như nấm, giới trẻ bị “cạn kiệt” chỗ diễn sâu thì Bảo tàng TP.HCM lại một lần nữa nổi lên với phong cách Pháp cổ xưa “chất-phát-ngất”.

Đừng nghĩ bảo tàng thì chả có gì để chụp nhé, người ta vẫn thường nói những chỗ thoạt nhìn có vẻ bình thường thì lại càng có nhiều góc máy độc đáo mà. Nét đẹp cổ điển lối kiến trúc Gothic xưa nhưng chưa bao giờ cũ khiến bức hình của bạn cực lung linh.

Đặc biệt, tại bảo tàng có rất nhiều góc “sống ảo” như khu hành lang, chiếc cầu thang lớn ở chính diện, tất cả đều rất bắt mắt khi lên hình. Chỉ cần bỏ ra vài giờ lùng sục mọi ngõ ngách ở đây, bạn sẽ cảm thấy bảo tàng không hề nhàm chán tẹo nào.

Ngoài khu nhà chính với những gian trưng bày các tài liệu, hiện vật cổ thì không thể không kể đến dãy hành lang kế bên bỏ trống,.. bất cứ lúc nào bạn đưa máy chụp hình lên, bạn cũng đều thu về những góc chụp đẹp. Sau đây, hãy cùng theo chân Saostar Team khám phá những chỗ được check-in nhiều nhất tại Bảo tàng TP.HCM

1.Cổng chính diện

Chạy xe ngang qua ngã tư Lý Tự Trọng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đảm bảo ai cũng phải một lần ngước lên nhìn bởi công trình này hết sức nổi bật

Toà nhà với tông chủ đạo màu ghi đậm chất cổ điển như một biểu tượng của thành phố thu hút rất đông khách du lịch mỗi khi ghé thăm.

Nếu như trước nay, bảo tàng chỉ là địa điểm dành riêng cho việc tham quan và học tập thì nay nó đã trở thành một xu hướng chụp hình mới làm “điêu đứng” giới trẻ Sài Thành.

2. Cầu thang chính

Chiếc cầu thang “huyền thoại” từng xuất hiện trong MV Lúc mới yêu của nữ ca sĩ Phương Vy Idol

Phần mái vòm với thiết kế theo phong cách Gothic đầy ấn tượng.

3. Sân thượng lầu 1

View ngoài trời “ảo tung chảo” tha hồ diễn sâu, thả thính trên mạng xã hội.

Dù đã xây dựng và đi vào hoạt động gần 30 năm thế nhưng những nét đặc trưng về kiến trúc vẫn còn được giữ gìn.

4. Hành lang

Dù chụp ảnh outfit cá tính hay nhẹ nhàng style bánh bèo thì Bảo tàng TP.HCM cũng có thể đáp ứng được tất.

Góc “sống ảo” đậm chất vintage này ở Bảo tàng TP.HCM níu chân nhiều bạn trẻ lui tới check in thường xuyên.

Ảnh chụp bảo tàng mà lung linh như trong studio!

Một vài lưu ý nhỏ:

-Hãy đi vào buổi sáng, khoảng thời gian 10g-12g là khoảng thời gian nắng chiều chiếu đẹp nhất, và bạn sẽ tha hồ sáng tác được các bức ảnh long lanh ngoài sức tưởng tượng.

-Giá vé vào cổng là 5 nghìn đồng, nếu sử dụng thêm máy ảnh phải trả thêm 20 nghìn tiền phí.

Khỏi phải bàn cải nữa, Bảo tàng Hồ Chí Minh chính xác là địa điểm mà bạn nên ghé thăm ngay và luôn!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất