Sao & Đời Sống

Đức Chinh khoe đang học tiếng Anh, dân mạng phán ‘thật đúng thời điểm’ vì lâu lắm mới thấy ‘thánh lầy’ không sai chính tả tiếng Việt

Long Anh
Chia sẻ

Chàng cầu thủ nổi tiếng "lầy lội" của U23 Việt Nam khiến fan thích thú khi khoe việc mình đang học tiếng Anh với dòng chia sẻ "Học nữa, học mãi".

Thời gian này không phải mùa của các giải bóng đá lớn nhưng sức hút về dàn cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì thế, người hâm mộ dành sự chú ý đến cuộc sống đời thường và đặc biệt là hoạt động trên mạng xã hội của các tuyển thủ của đội.

Hà Đức Chinh, một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo và nổi tiếng với tính tình “lầy lội” luôn khiến nhiều người bất ngờ.

Đức Chinh khoe mình đang đi học tiếng Anh.

Mới đây nhất, Chinh “đen” gây thích thú khi đăng tải ảnh kèm dòng chú thích bằng tiếng Anh. Cùng tấm ảnh khoe sách học tiếng Anh trên story Instagram với dòng chú thích: “Học nữa, học mãi”, nhiều người đã nhận thấy anh chàng này thực sự đã thay đổi.

Dân mạng thích thú nhận dòng bài viết hiếm hoi mà “thánh lầy” viết chuẩn chỉ chính tả tiếng Việt.

Chuyện chẳng là, trước đây, Đức Chinh “nổi tiếng” trong mắt fan không chỉ là “vựa muối” mà còn là một người “xuề xoà”. Mỗi dòng trạng thái hay bình luận của chàng cầu thủ quê Phú Thọ đều chẳng mấy khi viết đúng chính tả từ đầu tới cuối.

Điều này khiến mọi người thường trêu đùa Chinh là người một mình sử dụng một bộ ngôn ngữ.

Có lẽ vì thế mà chưa rõ thành quả học tiếng Anh của anh chàng này ra sao nhưng fan cứ mừng đã vì việc sử dụng tiếng Việt của Chinh đã “vươn lên một tầm cao mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất