Sao & Đời Sống

Dù xuất hiện chớp nhoáng, 'bạn gái thầy giáo' trong MV Em Gái Mưa cũng được dân mạng ráo riết 'săn lùng'

Thúy Vy
Chia sẻ

Sự thành công của Em Gái Mưa khiến các nhân vật tham gia lập tức "nổi như cồn", ngoài Thanh Vy, Tài Phến còn có cả Anh Thư.

Không chỉ đắm chìm vào từng khúc ngân của Hương Tràm, khán giả còn thấu cảm MV Em Gái Mưa thực sự qua diễn xuất các gương mặt trẻ. Hiện tại, Em Gái Mưa đã chạm mốc 9,3 triệu lượt xem. Ở MV, bạn sẽ thấy một cô nữ sinh tên Vy e ấp nuôi mối yêu đầu, một “anh thầy” Tài Phến kính cận, tóc hai mái lãng tử. Ngoài nữ chính Thanh Vy, “tình địch” của “em gái mưa” do Anh Thư thủ vai cũng được chú ý không kém. 

Dù xuất hiện chớp nhoáng, bạn gái thầy giáo trong MV Em Gái Mưa cũng được dân mạng ráo riết săn lùng

Biểu cảm của Thư trong MV Em Gái Mưa được đánh giá khá tốt, dù phân đoạn không nhiều.

Hãy cùng làm quen với cô nàng 9x xinh xắn này nào!

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ trong lúc tham gia MV Em Gái Mưa, Anh Thư chia sẻ: “Phân cảnh của Thư hơn 10 giờ tối mới được bấm máy, bối cảnh lại là một bệnh viện bỏ hoang. Thư trước giờ vốn sợ ma nên lúc thay đồ, bóng đèn trong phòng đột nhiên chớp tắt làm Thư hoảng quá, mặc vội chiếc đầm trong MV chạy vụt ra. Thư bị các anh chị chọc quê quá trời, định hình rồi mới biết do mình… mặc ngược” (cười).

Khi MV Em Gái Mưa thành công hơn cả mong đợi, Thư bày tỏ rằng mình mừng và vui cho cả ekip, cũng như Hương Tràm.

Trong những shoot hình thông thường, dễ thấy cô sở hữu nét mặt rất Tây với dáng mũi cao cùng làn da trắng ngần.

Không những thế, đôi mắt tròn to cũng là điểm “ăn tiền” rất lớn của Thư.

Dự định sắp tới của Anh Thư là tiếp tục công việc mẫu ảnh và trau dồi kinh nghiệm diễn xuất vì đó là hai trong niềm yêu thích từ bé.

Bên cạnh đó, Anh Thư cho biết nàng vẫn từng ngày ôn luyện kiến thức ngành truyền thông để hiện thực hoá đam mê viết kịch bản và content chương trình sau khi tốt nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất