Trò chơi cờ bạc bằng… phân gà vô cùng kỳ quái

QN
Chia sẻ

Một quán bar ở Áo hàng tuần đều tổ chức một trò cờ bạc vui vẻ, luật của trò chơi khá đơn giản và chỉ liên quan đến… gà và phân gà.

The Little Longhorn Saloon, hay còn thường được biết đến với cái tên Ginny’s Little Longhorn Saloon là một quán bar nhỏ bé dành cho dân địa phương có tuổi đời hơn 40 năm ở Áo. Khách hàng đến đây sẽ được phục vụ hàng trăm loại rượu và sâm-panh cùng hơn 80 loại bia. Nhiều lời đồn đại nói rằng, trong quán bar này tồn tại những thứ âm nhạc tuyệt vời nhất gồm rất nhiều thể loại khác nhau: nhạc đồng quê, dân ca, rock, rock and roll. Mỗi tuần có hơn 10 ban nhạc khác nhau biểu diễn tại đây, tính ra một năm có đến hơn 600 ban nhạc xuất hiện ở Ginny’s Little Longhorn Saloon.

Mặc dù âm nhạc là đặc sản của quán bar nhỏ bé này, nhưng nơi đây còn nổi tiếng với một sự kiện vô cùng kỳ quặc được tổ chức hàng tuần: Chicken Shit Bingo (Bingo phân gà).

Cách chơi “Bingo phân gà”

Khoảng từ 4h đến 8h tối, người dân sẽ tụ tập tại quán bar và xếp hàng mua vé. Trẻ em, người già đều được chào đón vào chơi hoặc chỉ đứng xem cũng không sao. Mỗi tấm vé có giá 2 USD, trẻ em dưới 13 tuổi được ưu tiên mua trước, người già từ 92 tuổi trở nên được ưu tiên thứ 2.

Mỗi tấm vé tương ứng với 1 con số trong các ô vuông viết trên sàn chuồng gà. Sau khi vé được bán hết, trò chơi sẽ bắt đầu với 4 vòng chơi. Tất cả mọi người vây quanh chuồng gà hồi hộp, phấn khích, hò reo, chờ xem chú gà sẽ… “thải phân” vào ô số bao nhiêu, người có tấm vé tương ứng với ô số dính phân là người chiến thắng và nhận được phần thưởng tiền mặt. Những người chiến thắng sẽ chụp một bức ảnh kỷ niệm. Sau đó vòng chơi tiếp theo bắt đầu.

Chú gà đi lại trên sàn chuồng đánh số. Ảnh: Getty

Lịch sử của trò “Bingo phân gà”

Có thể nói đây là một trò chơi khá là “mất vệ sinh” và bốc mùi. Vậy hãy thử tìm hiểu về lịch sử của trò chơi này, làm thế nào mà một thứ kỳ quái như vậy có thể xuất hiện trong một quán bar?

25 năm trước, hai người chủ cũ của quán bar này là Don và Ginny từng đến California (Mỹ) và biết về trò chơi Cow Shit Bingo (Bingo phân bò). Tuy nhiên, khi về đến nước Áo thì Ginny quyết định thay bò bằng gà. Nhưng chính Ginny cũng không hy vọng trò chơi này sẽ trở thành truyền thống và được duy trì đến bây giờ. Ông thường nhiều lần nói rằng: “Trò này sẽ không bao giờ kéo dài lâu được đâu”.

Mọi người phấn khích chờ đợi chú gà “ra phân”. Ảnh: Getty

Tuy nhiên vị chủ quán hiện tại, Terry Gaona, muốn tiếp tục truyền thống này. Gaona cho rằng: “Chicken Shit Bingo là nỗi nhớ nhà và là lịch sử của quán bar này”.

Phần hay nhất trong trò chơi này là sự phấn khích đến từ đám đông và từ chính chú gà. Trò cờ bạc vui vẻ giúp mọi người trở nên thân thiết với nhau hơn và cùng nhau chia sẻ khoảng thời gian vui vẻ, giúp cho quán bar bé nhỏ trở thành một gia đình lớn hạnh phúc.

Mặc dù chỉ là quán bar bình dân dành cho dân địa phương, nhưng khách du lịch khi đến đây không thể nào bỏ qua cơ hội chơi “Bingo phân gà” một lần cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất