Tha hồ tránh nóng cuối tuần với 4 resort xanh mát 'sát rạt' Hà Nội này nhé!

Thanh Huyền
Chia sẻ

Lập team đi nghỉ dưỡng cuối tuần đi các bạn ơi!!!

Cuối tuần nhiều người thường không biết đi đâu, làm gì. Chưa kể, những ngày qua, Hà Nội lại đang nắng nóng tới đỉnh điểm nữa. Dù mới đây Hà Nội đã có mưa trở lại, nhưng điều đó cũng không thể đảm bảo rằng cuối tuần này, Hà Nội sẽ mát mẻ.

Vậy nên, hãy lên kế hoạch cho một cuối tuần tươi xanh ngay từ bây giờ. Và 4 resort xanh mát, tiện nghi dưới đây sẽ rất phù hợp để bạn trải qua chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình, bạn bè.

Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu một vị trí vô cùng lý tưởng khi ôm trọn quang cảnh núi và vịnh Lan Hạ. Đây hiện đang là những bãi biển đẹp và hút khách nhất ở Cát Bà.

Resort này còn có bãi biển riêng, và bạn chỉ cần đi chút xíu là đã có thể đắm mình trong làn nước mát trong xanh của biển Cát Bà, từ đó mang lại những trải nghiệm tinh tế và đầy cảm xúc.

@vaaav94

@Olivierdarockphotography

Với ứng dụng triết lý kiến trúc xanh một cách sáng tạo, độc đáo cùng công nghệ xanh cực kỳ tiên tiến, Flamingo Cát Bà Beach Resort được mệnh danh là tòa nhà xanh nhất từ trước đến nay.

@daviddecoco

@georgiaclimpson

Cách resort này không xa còn có nhiều địa danh nổi tiếng tại như Pháo Đài Thần Công, khu bảo tồn thiên nhiên Cát Bà… rất tiện để vui chơi. Giá phòng ở đây khoảng từ 3 triệu đồng/2 người/đêm.

Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Resort này cách trung tâm Thủ đô chỉ khoảng 40km khoảng 1 tiếng đi ô tô, nằm trong top những resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội được ưa thích nhất. Lý do là vì không gian ở đây thoáng rộng, nhiều cây xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng.

@sakakikun.191

Nơi đây được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc-ta rừng thông, có cả khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và “sống ảo”

@quynhanh2309

@dinhtoan99

@ngocanh.na

@nnhvng

Giá phòng của Flamingo Đại Lải Resort trung bình khoảng từ 2,8 triệu/phòng/đêm.

Serena Kim Bôi

Serena Kim Bôi Resort có lẽ là một trong những resort gần Hà Nội hot nhất mùa hè năm nay. Nơi đây mới toanh, đẹp, tiện nghi lại xây ngay ở khu vực Kim Bôi - nơi nổi tiếng với nguồn suối khoáng nóng. Như thế đến đây, bạn ngoài nghỉ ngơi, còn được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên, thư giãn hòa mình vào thiên nhiên.

@duong.thenam

@chang_gii

Với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ Tây Bắc, ở đây được xây dựng bằng mái tranh, gỗ đá, tre mang lại vẻ đẹp bình dị nhẹ nhàng.

@Hienphg.p

Giá phòng của Serena dao động từ 1,5 triệu đồng đến 8 triệu/đêm vào ngày thường và từ 2 triệu đến 10 triệu/đêm vào cuối tuần.

Belvedere Resort

Đây thật sự là một địa điểm ”trốn nóng” tuyệt vời trong mùa hè này. Tam Đảo từ lâu đã được xem là ”Đà Lạt” của miền Bắc khi sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ. Việc chỉ cách Hà Nội hơn 1 tiếng chạy xe cũng là lý do khiến nhiều bạn trẻ ưa thích nơi này.

Ảnh: Belvedere Resort

Và Belvedere Resort chắc chắn sẽ khiến bạn có những ngày nghỉ ngơi êm ái tại Tam Đảo, khi nó nằm giữa lưng chừng núi, xung quanh là mây mù mờ ảo bao phủ.

Ảnh: Vân NaVi

Belvedere Resort rộng khoảng 30ha, gồm nhiều khu biệt thự, nhà nghỉ sang trọng, với view đắt giá khi hướng ra toàn cảnh núi rừng Tam Đảo. Điểm nhấn lớn nhất ở nơi đây chính là bề bơi ngoài trời siêu hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Huyền

Tin mới nhất