Loạt khoảnh khắc khi du lịch Việt Nam của hot boy Malaysia nổi tiếng MXH vì bức ảnh chụp Cầu Vàng

Thanh Huyền
Chia sẻ

Bức ảnh chụp Cầu Vàng nổi tiếng nhất thế giới đã thuộc về một chàng trai Malaysia có tên Jason.

Khi Cầu Vàng - cây cầu tuyệt vời có đôi bàn tay nâng đỡ ở Đà Nẵng - được dân tình thi nhau chụp ảnh và đăng lên MXH, thì ngay tức khắc, địa điểm này đã trở thành một cơn sốt, trở thành địa điểm check-in hot nhất đối với những tín đồ du lịch. Với kiến trúc ấn tượng của mình, có thể nói, cây cầu đã khiến hội mê du lịch phải ”cháy máy”

Những góc chụp ấn tượng của cây cầu Vàng

Và trong số đó, bức ảnh chụp Cầu Vàng nổi tiếng nhất thế giới đã thuộc về một chàng trai Malaysia có tên Jason. Sau khi được chia sẻ trên trang instagram cá nhân của mình, bức ảnh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội, thu về hơn 24 nghìn lượt yêu thích và được những trang web lớn như Boredpanda, 9gag, diễn dàn Reddit… chia sẻ lại.

Bức ảnh Cầu Vàng được đánh giá là đẹp nhất

Và đây chính là chủ nhân của bức ảnh

Ngay lập tức, Jason bỗng trở thành người nổi tiếng, lượt follow tăng vọt và dân tình bắt đầu ”soi” thêm các bức ảnh du lịch khác của anh chàng. Được biết, bức ảnh Cầu Vàng được Jason chụp trong chuyến đi đến Việt Nam mới đây. Và không những có Cầu Vàng, Jason còn thăm thú nhiều địa điểm thú vị khác ở Việt Nam như Hội An, Mỹ Khê, TPHCM..

Jason cũng không quên đi đến Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp của Châu Á.

Cầu Rồng, “đặc sản” Đà Nẵng được bắc qua sông Hàn giờ đây hầu hết mọi người đến Đà Nẵng đều nhắc đến hoặc phải đến tận nơi để chiêm ngưỡng cây cầu này, đặc biệt là vào thời điểm Cầu Rồng phun nước và phun lửa và Jason cũng thế, anh đã đến đây mà chụp lại đoạn cầu này làm kỷ niệm.

Trong chuyến đi Việt Nam của mình, Jason cũng đã có chuyến đi thú vị tại Sài Gòn. Anh đã ghé tham quan chợ Bến Thành, bưu điện Thành phố và nhà thờ Đức Bà.

Cafe L'usine

Ngoài những bức ảnh đẹp tại Việt Nam, chàng trai Malaysia này còn có cả “khối tài sản” hình ảnh ấn tượng không kém trong các chuyến đi của mình. Cùng xem thêm một vài hình ảnh du lịch ấn tượng và đẹp ngất ngây của Jason nhé

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất