Cầu Vàng ở Đà Nẵng tiếp tục được 'cơn mưa lời khen' trên tạp chí uy tín nước ngoài

Họa Mi
Chia sẻ

Bài viết đã cập nhật thông tin đầy đủ về cây cầu này, cũng như dành nhiều lời khen ngợi cho sự sáng tạo của nó.

Ngay từ khi xuất hiện, cây Cầu Vàng của tọa lạc tại Ba Na Hills đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Không chỉ nhận được cơn mưa lời khen từ trong nước, mà cây cầu này còn xuất hiện trên nhiều trang web nổi tiếng về thiết kế và kiến trúc trên thế giới.

Trước đó, cây cầu nổi tiếng này cũng liên tục được đăng tải trên nhiều trang web về kiến trúc và lifestyle như The Space (Anh), Creapills (Pháp)… và bây giờ là Archdaily - một trong 5 tạp chí online nổi tiếng nhất do giải thưởng Mashable's 2009 Open Web Awards trao tặng.

Bài viết trên Archdaily có tiêu đề “Vietnam’s Daring Golden Bridge Takes a “Hands-On” Approach to Tourism” (tạm dịch là “Cây cầu Vàng ở Việt Nam với đôi tay đang ”hướng về” du khách”). Bài viết đã cập nhật thông tin đầy đủ về cây cầu này, cũng như dành nhiều lời khen ngợi cho sự sáng tạo của nó.

Archdaily viết: “Tọa lạc trên ngọn núi cao nhất Đà Nẵng là một cây cầu có thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng. Nó uốn lượn gần 150 mét, được tô điểm bởi hoa lá khoe sắc xung quanh. Về hình dáng, nó tựa lưng vào núi Bà Nà và như đang được nâng đỡ bởi một đôi bàn tay khổng lồ”

Có thể nói, sức hút của cây cầu Vàng này vẫn chưa thấy thuyên giảm. Mới đây, nơi đây đã được chọn để tổ chức sàn catwalk siêu độc đáo trong show thời trang mang tên “Dạo bước trên mây”. Hình ảnh các siêu mẫu, người đẹp… dạo bước trên cây cầu này được đánh giá là vô cùng ấn tượng.

Cầu Vàng được đánh giá là độc đáo không thua gì cầu treo Langkawi Sky (Malaysia) - một trong những cây cầu có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất