Sao & Đời Sống

Nữ sinh áo dài gây sốt ngày nào vẫn 'đốn tim' nhiều người với nụ cười đẹp tuyệt

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dường như cuộc sống ở trời Tây càng khiến cô gái này thêm phần rực rỡ.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ hình ảnh một nữ sinh Hải Phòng xinh đẹp trong tà áo dài trắng, chụp ở hành lang một trường cấp 3 từng ”gây bão” mạng xã hội vào hồi tháng 7 năm nay. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và sự dịu dàng, thông minh của con gái Việt của nữ sinh này đã đốn tim nhiều người.

Bức ảnh nữ sinh áo dài Hải Phòng gây sốt cộng đồng mạng

Và bây giờ, khi đã đi du học ở Pháp, cô nàng này lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải thả tim nhiệt tình khi khoe loạt ảnh siêu xinh. Dù là mặc áo dài hay áo sơ mi trắng, vẻ đẹp ấy vẫn không phai mờ.

Khoảnh khắc tuyệt đẹp trong nắng của nữ sinh Việt

Nụ cười thật sự rất đẹp

Cô gái ấy là Nguyễn Tố Anh, sinh năm 1999, tại Hải Phòng, cựu nữ sinh trường THPT chuyên Trần Phú. Hiện tại, cô nàng đang du học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại trường Vatel, Pháp. Đây là ngôi trường hàng đầu đào tạo ngành nghề này, và Tố Anh đã ấp ủ ước mơ du học từ năm lớp 10.

Không chỉ xinh đẹp, mà 9X này còn rất tài năng. Khi còn học THPT, Tố Anh liên tục là học sinh giỏi với tổng điểm trung bình 3 năm học gần 9,0. Cô thích học Văn và Tiếng Anh, cũng từng đi dạy IELTS phần Speaking cho các bạn ôn thi IELTS.

Nhiều người cho rằng, Tố Anh rất đủ tiêu chuẩn để đi thi hoa hậu. Bởi nét đẹp của cô càng nhìn càng mê, không hời hợt như hot girl, mà lại cực kỳ sâu sắc và ánh lên vẻ thông minh.

Dưới đây là một số bức ảnh khác của Tố Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất