Đẹp

Dù bị 'đá' vì béo, chàng trai vẫn muốn quay lại với người cũ sau khi giảm cân thành công

Họa Mi
Chia sẻ

"Dậy thì thành công chưa anh em? Từ 81kg xuống 76kg sau đó là 64kg trong 5 tháng. Anh em hỏi động lực là gì á? Một câu ngắn ngọn thôi, đó là bị người yêu chia tay vì quá béo''.

Có thể nói, động lực giảm cân mạnh mẽ nhất trên đời này chính là ”bị người yêu đá”. Còn gì đau khổ hơn khi bạn bị đá không phải vì nghèo, vì mặt mụn, vì bận rộn… mà là vì béo! Chàng trai dưới đây cũng từng trải qua nỗi đau như vậy. Và anh chàng đã biến ”đau thương thành hành động”, khi có một cuộc lột xác hết sức bất ngờ!

Bức ảnh trên được đăng bởi một chàng trai có tên John Minh. Trong ảnh là Minh cách đây 5 tháng và hiện tại. Cân nặng bên trái là 81kg, bên phải là 64kg. Đi kèm hình ảnh là caption: ”Dậy thì thành công chưa anh em? Từ 81kg xuống 76kg sau đó là 64kg trong 5 tháng. Anh em hỏi động lực là gì á? Một câu ngắn ngọn thôi, đó là bị người yêu chia tay vì quá béo”.

Minh ngày xưa…

…và hiện tại

John Minh tên thật là Võ Quang Minh (SN 1997, ở TP. HCM). Hành trình giảm cân của Minh có 3 giai đoạn. Đầu tiên là từ 81kg xuống 68kg, xong lại từ 68kg lên 76kg, và cuối cùng là 76kg xuống 64kg. Anh chàng giảm cân chủ yếu là nhờ gym và chế độ ăn uống hợp lý.

Sau giảm cân, Minh từng gặp lại người yêu cũ trong một bữa tiệc trong tâm thế rất tự tin, Dù vậy, Minh cũng thổ lộ rằng anh chàng vẫn sẽ suy nghĩ lại nếu người yêu cũ đề nghị quay lại, vì trong lòng vẫn còn tình cảm. ”Nhưng điều này chắc khó, vì người yêu cũ bây giờ đã có người yêu mới rồi” - Minh nói.

Hiện tại, vì vẫn chưa quên được nỗi đau cũ nên Minh vẫn đang ”single”. Nhưng anh chàng vẫn đang tận hưởng cuộc sống hết mức có thể. Ngoại hình mới giúp Minh tự tin hơn rất nhiều trong việc giao tiếp với người khác. Đặc biệt là Minh đã có thể tự tin mặc áo sơ mi. Sau giảm cân, anh chàng còn tiết kiệm được tiền để mua moto nữa.

Chia sẻ về câu chuyện giảm cân của mình, Minh muốn nhắn nhủ rằng: ”Sau khi chia tay hãy tự mình thay đổi bản thân, chăm lo cho bản thân mình thật tốt. Thật ra có người yêu hay không có người yêu không quan trọng , quan trọng là mình sống tốt và cảm thấy vui là được”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất