Sao & Đời Sống

Đợt tuyển chọn diễn viên hài đợt 2 'Sao Phải Cười' đã chính thức bắt đầu!

H.G
Chia sẻ

Sau thành công của buổi casting đầu tiên, sắp tới đây, buổi casting lần 2 của Sao Phải Cười sẽ được diễn ra vào ngày 11 tháng 8, hứa hẹn quy tụ nhiều tài năng.

Ngày 20/7 vừa qua, vòng Casting đầu tiên của chương trình siêu mới toanh “Sao Phải Cười” - TV Show hài đầu tiên của nhà sản xuất Cát Tiên Sa đã được diễn ra với sự tham gia của rất đông thí sinh. Hiểu được việc “thiếu thốn” tiếng cười, niềm vui trong cuộc sống bận rộn này, chương trình ra đời với hy vọng kết nối và lan toả những niềm vui cho tất cả mọi người, đến mọi miền của Tổ Quốc.

Thu hút đa số người trẻ khát khao mang tiếng cười đến cho mọi người, buổi casting được đánh giá là ”siêu mặn” với những tiểu phẩm cực hài hước. Tham gia chấm thi đợt này còn có sự góp mặt của NS hài Trung Dân. Chú Trung Dân đã đưa ra nhiều lời khuyển bổ ích cho các thí sinh sau mỗi tiết mục của mình.

Nối tiếp thành công của đợt 1, ngày 11-08 tới đây, buổi casting thứ 2 của Sao Phải Cười tiếp tục được diễn ra. Đây được xem là một cơ hội thứ hai cho những ai đã bỏ lỡ đợt casting đầu tiên.

Buổi casting sẽ được diễn ra từ 9 giờ sáng, tại Công ty Cát Tiên Sa (179 Lý Chính Thắng, P7, Q3, TPHCM). Hãy đăng ký từ bây giờ qua fanpage của SAOstar hoặc đăng ký trực tiếp tại chỗ.

Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 15/9/2019. Cập nhật thêm thông tin trên Fanpage của chương trình Sao phải cười: https://www.facebook.com/saophaicuoi.viva/

Chia sẻ

Bài viết

H.G

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất