Sao & Đời Sống

Dookki Việt Nam: Tri ân khách hàng, ưu đãi 50% toàn bộ hệ thống

T.H
Chia sẻ

Dookki xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành tình cảm tới cho thương hiệu Dookki suốt thời gian qua . Để đáp lại tình cảm của quý khách hàng, Dookki xin gửi tặng quý khách hàng một món quà nhỏ giảm 50% cho một ngày duy nhất 22/08.

Sau gần một năm hoạt động, Dookki Việt Nam đã đem đến một làn gió “ồ quao” cho các tín đồ ẩm thực trẻ bằng văn hóa buffet lẩu topokki đặc sắc: Đây không phải là một ly hay một đĩa bánh gạo thông thường, đây là cả một nồi lẩu topokki siêu to khổng lồ! Sự “chù ụ” của nồi lẩu topokki đã vô tình hợp cạ với tần số ẩm thực của đông đảo các bạn trẻ tại Việt Nam.

Cận cảnh nồi lẩu topokki “full option” làm say mê bao nhiêu bạn trẻ.

Ghé Dookki, có tất cả chả thiếu gì

Mắt tròn xoe, môi mấp máy, bụng reo vang bài ca “giờ ăn đến rồi, giờ ăn đến rồi” là 3 sắc thái Dookki đầu tiên mà thực khách trải qua khi đi tới quầy “kho bạc topping vô cực”, nguồn sống cho nồi lẩu topokki ngập ngụa.

Tất cả nguyên liệu tại Dookki đề 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, bao gồm: “Eomuk” (Bánh cá Hàn Quốc), Kimnari (Cuộn rong biển Hàn Quốc), mì đặc sản QQ và gà cay nguyên bản Hàn Quốc. Đó là chưa kể đến biệt đội nước sốt thần thánh gồm 7 thành viên với hương vị đặc trưng cho các thực khách tha hồ biến tấu để tạo nên một bản giao hưởng topokki tê tái cõi lòng. Thần thái giờ đây cũng chẳng cần quan trọng nữa, điều quan trọng nhất chỉ có thể là úm ba la cho bao tử to ra để ôm trọn nồi lẩu topokki vào lòng.

Lẩu topokki chỉ có tại Dookki với hàng trăm nguyên liệu tươi ngon chuẩn vị Hàn Quốc.

Giảm 50% chỉ một ngày duy nhất, sáng mắt chưa?

Trong tiết trời sớm gió xế giông không mấy lãng mạn thế này thì mắt chỉ có thể đờ đẫn vì bao tử đốt năng lượng quá nhanh để toàn thân chóng chọi lại thời tiết thất thường phong cách “lật bánh tráng”. Nhưng không sao mà, Dookki đây rồi.

Nhân dịp cửa hàng thứ 30 chính thức khai trương, Dookki dang rộng vòng tay chào đón các bạn trẻ bằng chương trình khuyến mãi 50% dành cho tất cả các thực khách. Chương trình khuyến mãi diễn ra duy nhất chỉ 1 ngày 22/8 trên toàn hệ thống cửa hàng Dookki tại Việt Nam (không áp dụng cho chi nhánh Mac Plaza). Ăn bao nhiêu cũng được, đi bao người cũng được, miễn là đến Dookki.

“Bèo béo beo”! Bạn đã sẵn sàng cho ngày vàng ưu đãi, ăn mãi không hết cùng Dookki chưa?

Còn vỏn vẹn 72h để các bạn bật chế độ “để dành bụng” cấp tốc cho lễ hội lẩu topokki siêu hoành tráng vào ngày 22/8. Chẳng gì bình yên bằng việc yên vị trong Dookki, hì hục bên nồi lẩu topokki nóng hổi thơm lừng và bên ngoài bất chợt “cơn mưa ngang qua”. Môi mỉm cười, bụng sung sướng. Thi thoảng lại nhè nhẹ xoắn đôi đũa vào ring cheese căng mọng, kéo lên một vệt nắng béo ngậy khiến bao ánh mắt phải trầm trồ.

Double cheese ring, tình nhân thơm béo không thể thiếu của lẩu topokki.

Dookki - Thiên đường topokki, tuyệt vời hơn cả mơ

Là thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc có hơn 150 cửa hàng trên toàn thế giới, Dookki đặt những bước chân đầu tiên tại Việt Nam, mang đến vô vàn bất ngờ cho đông đảo giới trẻ Việt Nam say mê văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc. Đối với Dookki, những nguyên liệu tươi ngon, chuẩn vị Hàn Quốc sẽ làm nên một nồi lẩu topokki hảo hạng đúng mực.

Lẩu topokki không dừng lại ở định nghĩa “trào lưu” hay “hiện tượng” nữa mà rõ ràng hơn chính là một bức tranh tuyệt vời trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc hiện đại. Ở Dookki tràn đầy nguồn năng lượng ẩm thực tích cực, bạn không cần phải bận tâm hay lo lắng không biết nấu một nồi lẩu topokki như thế nào để ngon lành. Thứ duy nhất bạn nên chuẩn bị đó là một chiếc bụng đói, những việc còn lại đã có Dookki lo.

Dookki Việt Nam - Nhà hàng topokki đúng chuẩn Hàn Quốc

Facebook để hóng tin ưu đãi từng giờ: www.facebook.com/DookkiDookkiVietnam

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất