Sao & Đời Sống

Đông Nhi và Ông Thoại Liên: Chị dâu em chồng nhưng 'giống nhau như tạc', chẳng khác gì chị em ruột

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dân tình ngỡ ngàng, 'đồng loạt gật đầu' thừa nhận Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng lại giống nhau như chị em ruột trong nhiều khoảnh khắc.

Nhắc đến Ông Cao Thắng ở thời điểm hiện tại, ngoài thông tin về đám cưới “khủng” với cô dâu Đông Nhi thì cô em gái tên Ông Thoại Liên cũng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Khác với anh trai, cô lựa chọn sinh sống và làm việc chủ yếu tại Australia.

Anh em Ông Cao Thắng và Ông Thoại Liên

Dù chủ yếu ở nước ngoài nhưng không khó để nhận thấy Thoại Liên vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Đặc biệt hơn, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra được Ông Thoại Liên và Đông Nhi có khuôn mặt rất giống nhau khi đăng ảnh chụp chung.

Càng nhìn càng thấy Thoại Liên và Đông Nhi mới đúng là ruột thịt của nhau.

Thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét Thoại Liên giống Đông Nhi hơn cả anh trai hay “chị dâu, em chồng mà chẳng khác gì chị em ruột”. Từ chiếc mũi đến đôi mắt và khuôn miệng cười chúm chím.

Đến cả điệu cười cũng có nét giống nhau

Dù không ở Việt Nam nhưng cô lại có mối quan hệ rất thân thiết với chị dâu Đông Nhi.

Cặp chị dâu - em chồng này còn để tóc dài ngang nhau và cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Sáng 8/11, lễ cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chính thức diễn ra trong sự chung vui của bạn bè và người thân. Được biết, ngày mai, cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khu nghỉ dưỡng xa hoa ở Phú Quốc. Thoại Liên cũng đã về nước cách đây gần 1 tuần để chuẩn bị và chung vui cùng anh trai, chị dâu.

Hai bên gia đình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong lễ rước dâu sáng 8/11.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất