Sao & Đời Sống

Dồn dập những bằng chứng khẳng định Phan Thành và Primmy Trương đang hẹn hò!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Những bức ảnh trong dịp sinh nhật vừa rồi của Primmy Trương đã chứng minh cô và Phan Thành đang hẹn hò như phỏng đoán của cư dân mạng.

Mới đây, đêm tiệc sinh nhật của Primmy Trương đã diễn ra trong không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Trong những bức ảnh mà bạn bè thân của cô như nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đăng tải, có thể thấy, Primmy vô cùng hạnh phúc trong tiệc sinh nhật của mình.

Primmy xuất hiện xinh đẹp bên cạnh hôi bạn gái thân của mình

Không gian tổ chức tiệc thật sư rất sang trọng

Các khách mời đều được đặt tên tại chỗ ngồi, và các món ăn phục vụ đều đạt chuẩn thượng hạng

Trong số đó, có một bức ảnh đáng chú ý được nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ. Trong ảnh, cô và Primmy đang ”tự sướng”, nhưng có thể tinh ý thấy gần đó gương mặt của Phan Thành.

Trước đó, Primmy cũng đăng tải vào bức ảnh đáng chú ý trước sinh nhật của mình, với sự xuất hiện của một chàng trai. Và với chiếc đồng hồ và áo thun mà anh chàng đang diện, có thể khẳng định, đó chính là Phan Thành.

Cái áo này…

… đã từng được Phan Thành diện rất nhiều lần

Chiếc đồng hồ đã quá quen thuộc của Phan Thành.

Và rất nhiều bằng chứng khác thể hiện mối quan hệ yêu đương của hai nhân vật này từ ”đầu mùa” cho đến nay.

Bức ảnh mà Phan Thành đăng tải cảnh ôm cô gái giấu mặt…

Và sự trùng hợp từ chiếc đồng hồ ở bức ảnh mà Primmy chia sẻ.

Sự trùng hợp trong bài đăng của hai người

Những câu caption đầy ẩn ý

Primmy cũng từng đăng tải một bài viết khá dài và tâm trạng trên trang cá nhân. Nội dung là kể về sự xuất hiện của một chàng trai - đã chữa lành vết thương lòng cho cô. Mặc những nghi ngờ, nhưng cô quyết định cho anh ấy một cơ hội, để cả hai yêu thương nhau. Cô gọi anh ấy là ”ngọn nến làm bừng sáng cả căn phòng u tối”, và tình yêu này có đủ ”sự trách nhiệm, tôn trọng và biết ơn”.

Bên dưới bài viết, một người dùng mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối và nhắc đến tên Phan Thành trong comment của mình:  “Tiếc cho bạn Thảo này quá. Xinh đẹp, giỏi lại cực kỳ quý phái. Còn PT… cảm giác không phải là người đàn ông che chở an toàn được cho bạn rồi”.

Không phủ nhận, Primmy đã trả lời bình luận này một cách rất nhẹ nhàng. Cô viết: “Cảm ơn chị đã góp ý cho em. Tuy nhiên em nghĩ có xứng hay không là do cách nhìn của 2 bên gia đình chứ không phải do mọi người nghĩ gì. Vả lại đây là sự lựa chọn của em thì nếu có chuyện gì xảy ra em cũng là người chịu thiệt thòi mà thôi và em cũng phải chịu trách nhiệm cho quyết định của mình nữa nên đương nhiên em sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và biết mình phải làm gì mới đúng.

Và nếu chị đã khen em như vậy, em nghĩ mình cũng đủ sáng suốt để biết người đàn ông nào là tốt cho mình dù ai có nói gì, vì chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật. Em cảm ơn chị đã quan tâm cho em, đành chờ thời gian trả lời mà thôi. Chúc chị có 1 ngày tốt lành”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất