Sao & Đời Sống

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên vui mừng đón con gái đầu lòng chào đời

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sáng 29/10, bạn gái diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu lên chức bố.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã vui mừng thông báo bạn gái anh vừa hạ sinh con gái đầu lòng vào sáng 29/10. Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu được lên chức bố.

Quách Ngọc Tuyên viết: “Cuối cùng giây phút thiêng liêng này cũng đến với ba. Vui lắm, hạnh phúc lắm con biết không! Ba biết mẹ đau và cố gắng nhiều! Yêu mẹ, thương con. Ba mẹ không cần con phải giàu sang hay xuất sắc như một thiên tài, ba mẹ chỉ cần con gái luôn mạnh khoẻ, duyên dáng, ngoan ngoãn, có hiếu và biết cách cư xử là được. Con thấy cưng và đáng yêu lắm đó! Luôn nở nụ cười tươi con nha! Hôn con”.

Quách Ngọc Tuyên vui mừng khi đón con gái đầu lòng

Được biết, con gái Quách Ngọc Tuyên chào đời lúc 0h43, ngày 29/10/2019 nhằm ngày 2/10/2019 âm lịch. Em bé nặng 3,3 kg, dài 51 cm. Bên cạnh niềm vui có con, Quách Ngọc Tuyên cũng không quên nhắn nhủ nhiều lời yêu thương đến bạn gái nhiều năm qua của mình.

Nhiều sao Việt đã gửi lời chung vui cùng gia đình nam diễn viên

Cận cảnh con gái mới sinh của Quách Ngọc Tuyên

Trước đó chưa lâu, Quách Ngọc Tuyên công khai mối quan hệ với bạn gái kém 10 tuổi và thông báo tin vui sắp lên chức bố. Nhiều khán giả và đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng anh, trong đó có bạn gái cũ - Nam Thư. Quách Ngọc Tuyên cho hay anh và bạn gái Thảo Hân đã gắn bó với nhau nhiều năm qua. Cả hai chưa tổ chức đám cưới nhưng đã về sống chung.

Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc bên bạn gái kém 10 tuổi

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất