Sao & Đời Sống

Điểm mặt những bà mẹ đơn thân showbiz Việt chứng minh câu nói: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai!

Diệu Thùy
Chia sẻ

Vượt lên trên nỗi buồn đổ vỡ hôn nhân, DJ Tít, Vân Hugo, Quỳnh Nga... ngày càng thăng hạng nhan sắc, nóng bỏng và thành công trong sự nghiệp.

Từng là những cái tên nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và sự nghiệp ổn định, cứ ngỡ họ sẽ là những người hạnh phúc khi mặc váy cưới lên. Nhưng DJ Tít, Quỳnh Nga, Vân Hugo,… lại không có được cái kết trọn vẹn cho cuộc hôn nhân của mình.

Bước ra khỏi nỗi buồn đổ vỡ gia đình, quyết định làm mẹ đơn thân, những hotgirl, diễn viên đình đám đang ngày một lấy lại phong độ, xinh đẹp hơn, nóng bỏng hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiệện tại của mình.

DJ Tít

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994. Cô là một trong những nữ DJ nổi tiếng đất Hà Thành không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi vẻ ngoài quyến rũ. Năm 2016, DJ Tít gây bất ngờ khi tổ chứ đám cưới kín tiếng ở quê Điện Biên. Nữ DJ không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến chồng.

Cuối năm 2018, cô bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại cô đang là mẹ đơn thân, nuôi dưỡng con trai của mình và chồng cũ.Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng nữ DJ vẫn nói tốt về chồng cũ, dành cho nhau sự tôn trọng.

Sau ly hôn, cô nhanh chóng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, quay trở lại chơi nhạc. Ngoài ra 9x cũng kinh doanh thời trang online vào thời gian rảnh.

Vẫn được biết đến là một nữ DJ nóng bỏng, tuy nhiên sau chia tay cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Khuôn mặt ngày càng xinh đẹp, mặn mà khiến nhiều người ghen tị với nhan sắc “không đùa được đâu” của bà mẹ một con.

Để có được thân hình quyến rũ, săn chắc ở hiện tại, DJ Tít đã rất chăm chỉ luyện tập.

Vân Hugo

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh vân, sinh ngày 29 Tháng 12 năm 1985, là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”. Tuy nhiên, sau bộ phim này cô đã vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài. Bảy năm sau khi trở lại truyền hình, cô nhận lời tham gia phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp với khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ cùng lối dẫn thông minh, Vân Hugo còn là một trong những hot girl nổi bật bởi thành tích học xuất sắc như 12 năm liền là học sinh giỏi, tốt nghiệp loại khá học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại xuất sắc khi học Thạc sỹ tại Thụy Sỹ…

Vào năm 2008, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Thanh Vân Hugo bất ngờ tạm ngưng mọi việc, du học rồi kết hôn. Không lâu sau cô có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của người đẹp lại không mấy thuận buồm xuôi gió và may mắn như những hot girl khác. MC Thanh Vân kết hôn sớm, rồi lại chia tay chóng vánh vài năm sau đó. Hiện tại, Vân Hugo chính thức trở thành bà mẹ đơn thân với gia tài lớn nhất là cậu con trai kháu khỉnh.

Vượt qua nỗi đau hôn nhân trong quá khứ, hiện tại, Thanh Vân Hugo trở lại showbiz và được đánh giá cao trong lĩnh vực MC, diễn viên. Thanh Vân Hugo ở hiện tại khác hẳn với hình ảnh cô trước kia. Theo dõi trang cá nhân, cô nàng dành rất nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và bản thân mình hơn. Nhiều người nhận xét, ở tuổi 34, Vân Hugo vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng có phần mặn mà hơn trước. Cô nàng thường xuyên khoe dáng táo bạo với bikini trên trang cá nhân.

Có thể thấy, nàng hotgirl kín đáo ngày nào giờ đã ”hở bạo” hơn, tự tin hơn và gợi cảm hơn. Nhiều người cảm thấy vui cho Thanh Vân khi lúc nào cũng thấy nụ cười nở trên môi của người từng trải qua đau khổ hôn nhân và biến cố sức khoẻ.

Huyền Lizzie

Trong dàn hotgirl đời đầu, cái tên Huyền Lizzie không phải là cái tên xa lạ. Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cuối 2014, hotgirl gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với người yêu 8 năm. Được biết, chồng của Huyền Lizzie là một doanh nhân.

Tuy nhiên cuối tháng 6/2019, nữ diễn viên Bộ tứ 10A8 cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại 9x đang là mẹ đơn thân nuôi dưỡng con trai. Mặc dù không còn chung đường nhưng Huyền Lizzie vẫn muốn con thân thiết với ông bà nội và bố vì như vậy con sẽ không cảm thấy thiệt thòi.

Hậu ly hôn, Huyền Lizzie quay trở lại công việc kinh doanh và diễn viên. Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie vẫn thường xuyên khoe ảnh đi chơi, đi du lịch với bạn bè.

Không hổ danh là hotgirl đời đầu, dù đã là mẹ một con nhưng những hình ảnh hiện tại khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa hot girl Hà thành ngày càng xinh đẹp, đã chuyển sang ăn mặc gợi cảm cùng kiểu tạo dáng quyến rũ.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa năm 2010, ngành Quản lý văn hóa. Trước khi buớc chân vào làng giải trí Việt, cô từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất của cuộc thi. Sau đó, cô nổi tiếng với tên gọi “Cá sấu chúa” vì vai diễn ấn tượng trong phim “Lập trình cho trái tim”. Quỳnh Nga đã phát hành album “Sắc đẹp”; “True Love” và các MV “Khi em trong vòng tay anh” và “Tìm lại ánh dương” cùng nhiều sản phẩm âm nhạc khác.

Tháng 11. 2014, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn bất ngờ tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Tuy nhiên, bất ngờ đầu năm nay, nữ diễn viên bất ngờ chuyển sang chế độ “độc thân” trên trang cá nhân. Sau thời gian dài né tránh, nữ diễn viên Quỳnh Nga xác nhận đã chia tay với Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống.

Sau ly hôn, hiện tại Quỳnh Nga đã lấy lại được cân bằng và tập trung cho sự nghiệp của mình. Cô có sự trở lại với vai Nhã - một cô gái sang chảnh, có học thức và là nhân vật “tiểu tam” trong bộ phim đang gây sốt “Về nhà đi con”. Dù chỉ xuất hiện vài tập phim nhưng nhân vật Nhã của Quỳnh Nga đã thành công khi diễn trọn vai “tiểu tam đáng ghét nhất vũ trụ phim ảnh VTV”.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga chia sẻ dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng, tận hưởng cuộc sống độc thân bằng cách đi du lịch, tụ tập bạn bè thường xuyên. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia các sự kiện giải trí và quyết tâm trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm.

Quỳnh Nga được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Những bức hình khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Quỳnh Nga nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất