Sao & Đời Sống

Điểm danh những hotgirl Việt chuyển hướng sang phong cách quyến rũ kể từ sau khi nổi tiếng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Từng là những hotgirl được biết đến với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, Trúc Anh, Jun Vũ và Kiều Trinh bất ngờ 'lột xác' với phong cách gợi cảm, cá tính.

Trúc Anh

Trúc Anh sinh năm 1998 được mọi người biết đến qua vai diễn Hà Lan của bộ phim nổi tiếng Mắt Biếc ra mắt vào cuối năm 2019. Cô nàng gây thương nhớ với nhan sắc nhẹ nhàng, ngây thơ cùng đôi mắt to tròn và nụ cười tươi sáng. Hiện tại, Trúc Anh là sinh viên trường Đại học Greenwich Việt Nam, một ngôi trường được xếp vào hàng top dành cho rich kid với mức học phí lên tới con số trăm triệu/năm.

Vẻ đẹp nên thơ, mơ màng giúp cô được nhiều người gọi là “nàng thơ mới của điện ảnh Việt”.

Sau thành công của bộ phim, Trúc Anh chuyển hướng sang phong cách quyến rũ hơn. Không ít lần cô nàng khoe dáng trong những thiết kế váy áo gợi cảm khoe vóc dáng cân đối. Điều này khiến dân mạng cho rằng 9X đang muốn làm mới hình ảnh với phong cách trẻ trung, trưởng thành hơn.

Dù thay đổi phong cách thì Trúc Anh vẫn giữ được nét ngây thơ, trong sáng.

Trước khi đến với Mắt Biếc, cô cũng từng tham gia đóng một số phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! nhỏ lớp trưởng…

Jun Vũ

Jun Vũ sinh năm 1995, gây ấn tượng với khán giả khi góp mặt trong những bộ phim điển ảnh như: Vẽ đường cho yêu chạy, Cho em gần anh thêm chút nữa, Những tháng năm rực rỡ… Trong những ngày đầu mới nổi tiếng, cô sở hữu nét đẹp trong sáng, mong manh. Tuy nhiên, từ khi quyết định “dao kéo” vòng một, Jun Vũ dần thay đổi sang phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn.

Có thể thấy, Jun Vũ ngày càng “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách. Trên trang cá nhân, hotgirl sinh năm 1995 thường đăng tải hình ảnh khoe dáng nóng bỏng. Không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào, Jun Vũ còn sở hữu body quyến rũ, “vòng nào ra vòng đó”.

Chỉ mặc bikini đơn giản, Jun Vũ vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ sở hữu thân hình chuẩn với số đo ba vòng đáng mơ ước.

Trinh Xíu

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh hay Trinh Xíu sinh năm 1994, bất ngờ nổi tiếng nhờ tấm hình chụp lén khi đang mua bánh tráng trộn năm 2014. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, 9X được dân mạng mệnh danh là “cô gái trà sữa”.

Từng theo đuổi gu thời trang nữ tính, kẹo ngọt, Kiều Trinh dần chuyển sang hình tượng gợi cảm và quyến rũ. Nhiều người nhận xét nhờ chăm chỉ luyện tập, body của cô cũng cải thiện rất nhiều. Hiện tại, hotgirl Sài thành sở hữu vóc dáng “đồng hồ cát” khiến hội chị em mơ ước.

Hiện tại, ngoài công việc chính là mẫu ảnh, gương mặt đại diện, Kiều Trinh từng thử sức với vai trò diễn viên. Vừa qua, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi “chơi lớn” vào vai Mi Trần - mẹ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt trong bộ phim remake Ông ngoại tuổi 30.

Mặt mộc 'đỉnh cao' của dàn diễn viên nữ Mắt Biếc khiến dân tình xuýt xoa. Nguồn: Saostar

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất