Sao & Đời Sống

Điểm danh 5 tuyển thủ Việt Nam vừa đẹp trai lại có lượt theo dõi 'khủng' trên Facebook

Vũ Hà
Chia sẻ

Với thành tích của đội tuyển Việt Nam trong suốt năm qua, 5 cầu thủ này đã thu hút cho mình lượng lớn người hâm mộ theo dõi trang cá nhân đến người nổi tiếng showbiz cũng phải chào thua.

Sau kỳ tích U23 châu Á hồi đầu năm và mới đây nhất là vô địch AFF Cup 2018, các “soái ca” tuyển Việt Nam thu hút lượng người hâm mộ vô cùng lớn. Nhờ tài năng, tính cách dễ thương mà 5 chàng cầu thủ sau có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân hơn đồng đội.

Hạng 5: Lương Xuân Trường

Từng giữ chức đội trưởng dẫn dắt đồng đội tạo nên kỳ tích tại Thường Châu, Trung Quốc, chàng trai đất Tuyên đã tạo nên cơn sốt mang tên “Trường Híp”. Không chỉ mang phong thái điềm đạm của người thủ lĩnh, Xuân Trường khiến người hâm mộ “đổ rạp” vì khả năng ngoại ngữ, cách trả lời phỏng vấn siêu thông minh và đặc biệt tính cách ấm áp cùng đôi mắt híp không thể đáng yêu hơn.

Lương Xuân Trường có 1.408.431 người theo dõi trên trang cá nhân

Anh chàng đứng thứ 5 trong top 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam có lượng người theo dõi cao nhất trên facebook.

Hạng 4: Hà Đức Chinh

Không khó hiểu khi Hà Đức Chinh đứng ở vị trí thứ 4. Tài năng sân cỏ không cần bàn đến nữa, điểm nổi bật nhất của chàng Chinh “đen” nằm ở tính cách siêu hài hước, lầy lội. Những đoạn clip ghi lại cảnh các cầu thủ ở cạnh nhau luôn xuất hiện “virut happy” Chinh “đen”.

Có lẽ bởi vậy, người hâm mộ quyết theo dõi trang cá nhân của anh để xem anh chàng này có những trò nào buồn cười ư?

Đức Chinh có 1.510.730 người theo dõi trên trang cá nhân

Hạng 3: Nguyễn Quang Hải

Năm 2018 là năm thành công rực rỡ của Quang Hải. Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng, anh chàng trở thành người hùng hay được ví là “mesi Việt Nam”. Cú sút đẹp mắt, những màn tranh đua quyết liệt trên sân đã giúp Quang Hải xuất sắc nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2018.

Quang Hải đạt giải Quả bóng vàng 2018

Quang Hải có 1.911.115 người theo dõi

Hạng 2: Nguyễn Công Phượng

Chàng tiền đạo Nghệ An luôn cách tỏa sáng trong mỗi trận đấu. Chỉ cần đồng đội và người hâm mộ gọi tên, Công Phượng sẽ trả lời bằng cú sút tung lưới đội bạn. Với tài năng vượt trội, từng hành động nhỏ của anh chàng, nhất là trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của Công Phượng có 2.241.381

Hạng 1: Bùi Tiến Dũng

Sau giải đấu U23 Châu Á, thủ môn với vẻ ngoài lạnh lùng với những pha cứu thua trông thấy cho tuyển nhà, Bùi Tiến Dũng gây sự chú ý lớn với người hâm mộ trong và ngoài nước.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng gây cơn sốt khi tham gia giải U23 Châu Á

Tuy không tham gia bắt chính trong AFF Cup 2018, nhưng cái tên Bùi Tiến Dũng không vì thế mà bớt nóng. Anh hiện tại là người có lượng fan hâm mộ theo dõi nhiều nhất so với các đồng đội trong đội tuyển.

Tiến Dũng hiện đứng đầu đội tuyển VN với hơn 3 triệu người theo dõi

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất