Sao & Đời Sống

Đẹp trai, trẻ trung và có tài: 3 anh chàng này đã đốn gục các fan nữ như thế!

Limo
Chia sẻ

Cùng có điểm chung là thu hút nhiều lượt theo dõi cũng như quan tâm của cộng đồng mạng, 3 anh chàng với 3 tài năng khác nhau này là ai?

Nguyễn Thế Bảo

D.O.B: 11/10/1996

Từng là học sinh lớp chuyên Toán - trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Vĩnh Long.

Hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm

Chân dung anh chàng Nguyễn Thế Bảo.

Nguyễn Thế Bảo được đông đảo khán giả trẻ biết tới qua sáng tác Về Phía Mưa của mình. Dù còn rất trẻ nhưng anh chàng đã có trong tay một “kho tàng” sáng tác với những bài hát đầy cảm xúc. Trong buổi livestream trên app 360Live 360mobi, Thế Bảo chia sẻ với các bạn fan về nguồn cảm hứng đưa cậu bạn tới với mỗi bài hát của mình. Sự nhẹ nhàng, sâu lắng với ca từ mộc mạc, dễ đi vào lòng người chính là những điều đọng lại với khán giả trẻ về cái tên Thế Bảo.

Ca khúc Về Phía Mưa do Thế Bảo sáng tác.

Thế Bảo từng lọt Top 2 khán giả bình chọn trong cuộc thi Sing My Song online với gần 18 nghìn lượt vote.

Cũng trên app 360Live 360mobi, các khán giả lần đầu tiên được tương tác trực tiếp với anh chàng tài năng này theo cách gần gũi và thân thiện nhất. Thế Bảo không ngại ngần giao lưu qua livestream và trả lời rất nhiệt tình mỗi khi được đặt câu hỏi. 360Live 360mobi chính là cầu nối giúp Thế Bảo tới gần hơn với người hâm mộ.

Thế Bảo vừa có mini-concert tổ chức tại Hà Nội với những người bạn.

Thế Bảo chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tiến sâu vào con đường nghệ thuật. Gia đình thì nhất quyết không ủng hộ anh, bản thân thì chưa đủ lớn và chín chắn để có thể quyết định mọi thứ. Vì thế anh chỉ biết viết, và cứ viết ra những gì anh quan niệm vừa ý với bản thân, rồi ca hát nghêu ngao cho thỏa cái sự đam mê âm nhạc ấy: “Ba tôi tuyệt đối cấm con cái theo ngành nghệ thuật. Vì thế, các bài hát tôi viết, chưa một lần dám đưa gia đình nghe thử”. Năm lớp 11, Thế Bảo tình cờ hát trong một chương trình văn nghệ của trường và được một vài người khen ngợi, ủng hộ, nhưng lúc đó anh cũng không tự tin ở chính mình. Sau đó một thời gian, anh bắt đầu cover những ca khúc anh thích, chủ yếu là Pop Ballad, thỉnh thoảng có một vài bài Rap. Nhưng đến một lúc, cụ thể là mùa mưa năm 2015, anh chàng cảm thấy mình cần đặt bút viết ra những dòng nhạc riêng cho mình, nên bản thân cứ viết, và viết đến bây giờ.

“Đam mê thì cứ viết, nhưng vì gia đình không ủng hộ nên tôi chưa được học gì về nhạc cả, mọi thứ khá mù mờ, chưa định hình được tiêu chí hay bất cứ điều gì cả… cứ mãi dở dở ương ương”.

Hà Trọng Lâm

D.O.B: 09/11

Hiện đang là ca sĩ tự do, có khả năng sáng tác cũng như chơi nhạc cụ thuần thục

Hà Trọng Lâm sẽ có buổi livestream trên app 360Live 360mobi với ID 116163.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất xứ Thanh, trong gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ bé, Lâm đã yêu thích âm nhạc, đặc biệt là ca hát. Năm 2015 anh quyết định một mình vào Sài Gòn để theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Sau một thời gian học tập và rèn luyện, Lâm đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay được mang tên ” Cô gái tôi mơ ” với những ca khúc do chính mình sáng tác.

Anh chàng này đã có cơ hội giao lưu với người hâm mộ qua app 360Live 360mobi. Hà Trọng Lâm chia sẻ khá thẳng thắn và chân thành về niềm đam mê ca hát của bản thân. Dù không phải “con nhà nòi” nhưng Lâm luôn phấn đấu, nỗ lực vươn lên bằng chính tài năng của mình. Không chỉ đàn, hát giỏi, chàng trai xứ Thanh còn khiến các fan nữ xuýt xoa khi tự sáng tác những bài hát của mình.

Trọng Lâm và cây đàn ghita là 2 người bạn không thể tách rời.

Trong buổi livestream, chàng trai tỏ ra khá cởi mở khi đón nhận tình cảm của người hâm mộ. Trong tương lai sắp tới, Hà Trọng Lâm sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca nhạc mà anh đang chọn. Hi vọng các khán giả có thể thấy một ca sĩ Trọng Lâm thật thành công trong tương lai.

Nguyễn Minh Tú

Từng là diễn viên đóng phim ngắn dành cho teen, giờ chuyển qua con đường ca hát.

Chân dung chàng trai Nguyễn Minh Tú.

Anh chàng được khán giả biết tới bởi sở hữu gương mặt baby cùng làn da trắng. Dù có khả năng diễn xuất khá tốt, từng tham gia đóng các phim ngắn thế nhưng Minh Tú lại chọn sự nghiệp ca hát để đi đường dài. Quyết định này được anh chàng chia sẻ với người hâm mộ qua buổi livestream trên app 360Live 360mobi.

Anh chàng hài hước với đủ mọi biểu cảm trong buổi livestream.

Cũng trên app 360Live 360mobi, Minh Tú kể về những kỉ niệm trong quá trình đóng phim của mình.

Một trong những tập phim có sự tham gia diễn xuất của anh chàng.

Ngoài đời, Minh Tú có gu ăn mặc khá cá tính.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Limo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất