Sao & Đời Sống

Đẹp trai, lai Tây, 6 múi, tài năng - Đối thủ mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng đây ư?

Họa Mi
Chia sẻ

Lâm Tây sinh năm 1993, cao 1m86, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Spartak Moscow và Dinamo Moscow đang chính là cái tên gây chú ý sau trận đấu hôm qua.

Kể từ sau màn trình diễn xuất sắc tại giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam mới đây lại trở thành tâm điểm chú ý của fans hâm mộ khi thi đấu tại VCK Asian Cup 2019, với màn ra sân rất ấn tượng vào tối qua (27/3). Đối thủ của U23 Việt Nam là đội tuyển Jordan.

Trước trận đấu, bên cạnh những thông tin chuyên môn về bóng đá, thì fans hâm mộ vô cùng chú ý tới thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng - người có màn thể hiện rất ấn tượng tại U23 châu Á - sẽ ngồi dự bị. Và lúc này, người ta phải đặt câu hỏi: Vậy thủ môn ra sân là ai? Có xuất sắc như Bùi Tiến Dũng không?

Chàng thủ môn đang chiếm spotlight sau trận gặp Jordan hôm qua.

Câu trả lời là Có, kèm theo một sự thật khác nữa: Là anh chàng thủ môn này cũng đẹp trai không kém Bùi Tiến Dũng. Đó là thủ môn Văn Lâm, còn được gọi là Lâm Tây. Sở dĩ có cái tên này vì Văn Lâm lai Nga. Mẹ anh là người Nga, do đó, Lâm Tây sở hữu ngoại tình rất ấn tượng và thu hút.

Lâm Tây sinh năm 1993, cao 1m86, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Từ năm 2015, Lâm Tây khoác áo CLB Hải Phòng. Mới đây tại vòng 1 V-League, Lâm Tây chơi vô cùng ấn tượng trong trận Hải Phòng làm khách tại Hà Nội. Vì thế, khả năng bắt bóng của Lâm Tây là không thể bàn cãi.

Bên cạnh tài năng, thì điều khiến Lâm Tây lọt vào mắt các fans hâm mộ (đặc biệt là các fans nữ) chắc chắn là bởi ngoại hình vô cùng xuất sắc của mình. Gương mặt chữ điền, mũi cao, chiều cao khủng và thân hình 6 múi vạm vỡ - Lâm Tây thật sự đã trở thành một idol mới của nhà Owker rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất