Sao & Đời Sống

'Đẹp là được': Có gì ở cô gái chỉ tung tăng mười mấy giây đã có ngay triệu view

Mộc Lâm
Chia sẻ

19 tuổi, là một trong những người mẫu trẻ được săn đón, cô gái sở hữu lượng fan đông đảo trên mọi mặt trận mạng xã hội như Instagram, Twitter, Snapchat hiện đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam chao đảo vì nhan sắc không tì vết của mình.

Nếu bạn là con gái, bạn sẽ ước mình là cô ấy.

Nếu bạn là con trai, bạn sẽ nghĩ mình có thể làm tất cả để có được cô ấy.

Đấy là những gì có thể dùng để miêu tả tâm trạng người xem khi trải qua 13 giây đắm chìm trong vẻ đẹp của Celine Farach, một người mẫu tuổi teen Mỹ.

Sinh ngày 22/8 năm 1997, Celine Farach đã tham gia làng mẫu từ rất sớm. Cô từng là một trong những người mẫu nhí chủ chốt của công ty quản lý Wilhemina tại Miami. Nhưng hiện tại Celine Farach là một trong những gương mặt sáng giá của công ty quản lý One Management NY. Nàng thiên thần đến từ một trong những thành phố biển hấp dẫn nhất nước Mỹ chẳng mất chốc đã khiến cư dân mạng, fan hâm mộ của nhan sắc phải nghiêng ngả bởi ánh mắt đa tình, bờ môi dày gợi cảm của mình.

Vẻ đẹp thuần khiết, có chút đậm đà của miền biển, lại thêm chút ngây thơ của tuổi 19.

Với 140 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và hơn 120 nghìn lượt theo dõi trên Twitter, tên tuổi của Celine Farach đang ngày một nóng dần lên trên các phương tiện truyền thông. Cứ sau mỗi lần up ảnh, cô gái trẻ này lại nhận được thêm hàng loạt người bấm nút theo dõi.

Đẹp thôi chưa đủ, Celine lại còn có giọng hát khá hay nữa chứ, cô nàng thường xuyên cover lại những ca khúc yêu thích của mình và up lên trang Youtube riêng. Dù nhận được khá nhiều bình luận trái chiều về giọng hát, nhưng mỗi clip của cô gái này vẫn không ngừng tăng lượt xem bởi vẻ sexy đáng yêu của cô.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh “đốn tim” của Celine Farach: 

Chia sẻ

Bài viết

Mộc Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất