Sao & Đời Sống

Đến người khó tính nhất cũng phải mê giọng hát siêu hay của nữ quân nhân 9X này

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong clip cover ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa, cô gái này đã chinh phục tai nghe của những người khó tính nhất.

Những cô gái xinh đẹp, hát hay lúc nào cũng trở thành tâm điểm được mến mộ của cư dân mạng. Và cô nàng xinh đẹp dưới đây cũng vậy. Ngay khi clip cover ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhận về hơn 40 nghìn lượt xem vì giọng hát quá đỗi ngọt ngào của nàng quân nhân xinh đẹp.

Trên nền nhạc guitar mộc mạc, cô gái trong trang phục quân nhân xinh xắn cất tiếng hát vô cùng ngọt ngào, với những biểu cảm không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Chất giọng quá hay và đầy cảm xúc của cô gái này đã khiến nhiều người thấy bồi hồi, xúc động, nhớ về thời đi học đã qua của mình.

Danh tính cô nàng nhanh chóng được săn lùng. Đó chính là Huyền Thương - nữ quân nhân xinh đẹp vừa tròn 20 tuổi. Huyền Thương sinh ra ở Thanh Hóa, vốn là con út trong nhà. Hiện tại, cô đang là sinh viên khoa Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. Song song với việc học, cô cũng là ca sĩ nghiệp dư, đi biểu diễn nhiều nơi.

Vẻ xinh xắn của Huyền Thương

Huyền Thương cũng từng tham gia một vài cuộc thi hát, đã từng lọt vào bán kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. HCM năm 2015. Người đàn guitar trong clip là Đào Hùng - bạn học của Huyền Thương.

Cặp đôi chính trong clip

Không chỉ hát hay, Huyền Thương còn rất xinh đẹp. Dù chiều cao khá khiêm tốn (1m58), nhưng bù lại, Thương có gương mặt dễ nhìn, xinh xắn, 3 vòng cân đối. Có thể nói, cô nàng không phải là kiểu hot girl bánh bèo, mà trái lại, rất năng động, mạnh mẽ không thua gì các bạn nam trong trường mình.

Mặc dù Huyền Thương rất nữ tính…

… nhưng khi cần, cô cũng mạnh mẽ không thua kém ai

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nữ quân nhân này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất