Sao & Đời Sống

Đến hẹn lại lên, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ 'Nhìn lại một năm của bạn' trên Facebook

Họa Mi
Chia sẻ

Năm nay, tính năng này đã có thêm nhiều điều rất thú vị đấy.

Nói về những ”trò” vui và thú vị trên mạng xã hội thì không ai qua được ông trùm Facebook. Hết livestream, On this day…., Facebook còn ”giữ chân” người dùng với những hoạt động đặc biệt vào những dịp đặc biệt như Year in review (Nhìn lại một năm của bạn). Và thời điểm cuối năm này, cư dân mạng lại bắt đầu chia sẻ Year in review rần rần khắp Facebook.

Tính năng Year in review dùng để người dùng tổng kết lại một năm hoạt động trên Facebook. Nếu bạn muốn biết năm qua mình đã kết bạn với ai, đã đi những đâu, đã phát ngôn gì trên mạng xã hội… thì câu trả lời sẽ nằm trong đoạn clip của Year in review.

Ngay từ đầu tháng 12, cư dân mạng Việt đã bắt đầu chia sẻ tính năng này. Càng ngày, những clip Year in review xuất hiện càng nhiều. Năm nay, đoạn clip này được ”decor” rất đáng yêu với những câu quote như: “Một năm không chỉ có 365 ngày”, “Mà còn là từng người bạn mới”, “Là mọi kỷ niệm”, “và mọi sự ủng hộ dù là nhỏ bé'”, “Vì một năm không chỉ được tính bằng thời gian”, “Mà còn là tất cả những người ở bên bạn”, tạo nên những cảm xúc rất đáng yêu cho những ngày cuối năm.

Không những thế, tính năng này còn cho bạn biết trong năm qua, bạn đã trở thành bạn bè trên Facebook với bao nhiêu người, Bạn bè đã thích, bày tỏ cảm xúc yêu thích, haha và wow về bài viết của bạn bao nhiêu lần, Fan “ruột” của bạn (người like, thả tim nhiều nhất) là ai…

Để sử dụng tính năng này, hãy truy cập vào https://www.facebook.com/yearinreview/, hệ thống sẽ tự động chọn ra những hình ảnh nổi bật nhất của bạn trong năm qua. Bạn cũng có thể chỉnh sửa và chọn những bức ảnh đẹp nhất để ”show” nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất