Sao & Đời Sống

Muốn tặng quà sinh nhật cho Phillip Nguyễn, Linh Rin phải năn nỉ 3 ngày, dân mạng hài hước: 'Có bạn trai đại gia chắc gì đã sướng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Linh Rin cho biết, muốn tặng quà cho Phillip Nguyễn nhưng lại không biết anh thiếu gì, cần gì để tặng. Đã vậy còn phải năn nỉ mất 3 ngày mới chịu nhận.

Phillip Nguyễn và Linh Rin vốn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi lẽ, chàng là thiếu gia giàu nức tiếng, nàng lại là cô gái vừa tài giỏi lại vừa sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn thường xuyên đưa nhau vi vu khắp nơi, bày tỏ những lời ngọt ngào, lãng mạn khiến người khác ghen tị.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Phllip Nguyễn, như bao người, Linh Rin cũng lên kế hoạch mua một món quà ý nghĩa tặng người yêu mình. Tưởng như mọi chuyện sẽ dễ dàng thì trên trang cá nhân, cô nàng lại viết status “kể khổ”.

Linh Rin cho biết, muốn tặng quà cho bạn trai nhưng lại không biết anh thiếu gì, cần gì để tặng. Đã vậy sau khi “năn nỉ” ngày đêm, đến lúc tặng quà, vị thiếu gia lại tặng cô nàng món quà đắt tiền hơn.

Món quà mà Linh Rin tặng Phillip Nguyễn vào dịp sinh nhật

Cụ thể, bạn gái Phllip Nguyễn viết: “Năn nỉ 3 ngày rồi chờ 3 ngày cũng cho tặng quà! Xong tặng anh bạn chiếc điện thoại mà anh quyết tặng lại mình nguyên cả chiếc máy tính. Năn nỉ mãi mới thôi vì máy tính cũ vẫn dùng tốt mua thêm không biết để đâu. Chân thành mà nói, nhiều khi không biết anh thiếu cái gì để tặng anh… may mà anh cũng thích đổi điện thoại”.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với chuyện tình dễ thương, lãng mạn này. Một tài khoản hài hước bình luận: “Có bạn trai đại gia chắc gì đã sướng. Chúc chị Linh và anh ngày càng hạnh phúc nhé!”.

Phillip Nguyễn đã đưa Linh Rin ra mắt gia đình kể từ lúc mới yêu

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 8/2019. Được biết, em chồng Hà Tăng là nam doanh nhân nổi tiếng từng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp trong showbiz Việt. Trong khi đó, Linh Rin là Quán quân chương trình The Look 2017. Sau khi công khai yêu nhau, cả hai luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất