Sao & Đời Sống

Đề tài bàn tán của cư dân mạng hôm nay: Bộ râu và tóc mới của JVevermind!

Thanh Nga
Chia sẻ

Ai đây? Nhận ra không? Nam Vlogger điển trai Jvevermind đấy!

Nếu có điều gì đó gây bất ngờ nhất mạng xã hội nguyên ngày hôm nay thì đó chính là mái tóc mới của Jvevermind! Một số tấm ảnh xuất hiện trên Facebook tối qua đã cho thấy một diện mạo mới của chàng hot vlogger này. Mặc dù diện vest rất lịch lãm, nhưng mái tóc và bộ râu mới của anh chàng thật sự rất… ba chấm.

Hãy nhìn xem. Lạnh lùng không? Có! Đẹp trai không? Tất nhiên cũng có. Nhưng dễ nhìn không? Hm.. có lẽ là không. Phải nói là tạo hình này lạ quá so với một hình ảnh Jvevermind thư sinh, gọn gàng trước giờ.

Ngay lập tức, mạng xã hội đã dành cho anh chàng những bình phẩm thú vị. Có người thì gọi anh là ”Người rừng”, có người thì bảo ”Theo trend Hữu Vi rồi nhưng mà vẫn cảm thấy không hợp!”. Cũng có một số bạn trẻ khen ngợi, cho rằng phong cách mới này rất đàn ông, tuy nhiên, ”anh chàng nên gội đầu sạch hơn và đừng để nó rũ rũ xuống như thế”

Trên Instagram, JV cũng tự tay đăng khoảnh khắc trong sự kiện đó với bộ dạng này.

Nếu theo dõi Instagram của Jvevermind từ đầu, chúng ta có thể thấy anh chàng đã nuôi tóc và râu từ lâu. Ở một số bức ảnh, nếu anh chàng cột tóc lên, thì vẫn đẹp trai và nam tính. Vậy có phải lỗi lần này là do stylist đã quên nhắc anh chàng cột tóc lên không?

Loạt ảnh cho thấy quá trình ”nuôi tóc, nuôi râu” thời gian gần đây của JV

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất