Sao & Đời Sống

Đây là chàng trai 9x vừa đẹp trai lại còn hát hay của top 50 Mister 360mobi!

T.H
Chia sẻ

Đức Thuận sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười thu hút. Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu giọng hát hay và từng là thí sinh của team Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Giọng Hát Việt 2013.

Nguyễn Đức Thuận (Dustin Winn) được mọi người biết đến qua chương trình Giọng Hát Việt 2013 bằng chất giọng ấm áp và đầy nội lực của mình. Anh chàng dừng chân tại top 10 trong sự tiếc nuối của nhiều người. Không làm người hâm mộ thất vọng, sau cuộc thi, Đức Thuận đã cho ra mắt single “Cháy cùng em” song ca cùng với vị huấn luyện viên của mình.

Đức Thuận sở hữu gương mặt sáng cùng giọng hát đầy nội lực.

Không chỉ đam mê ca hát, anh chàng còn có niềm đam mê với thời trang, vũ đạo. Đặc biệt, Đức Thuận rất thích sưu tập hoa Phong Lan. Anh chàng chia sẻ: “Chắc có lẽ nhờ sở thích sưu tập hoa Phong Lan này đã giúp mình có cái nhìn sâu sắc hơn về mọi thứ và từ đó mình có những định hướng tốt hơn cho bản thân về gu âm nhạc cũng như thời trang.”‘

Những đam mê này không chỉ giúp Đức Thuận giải toả căng thẳng sau những áp lực công việc mà nó còn hỗ trợ 9X rất nhiều trong việc ca hát, cậu bạn bộc bạch: “Kỳ lạ thay mỗi đam mê của mình đều có sự liên quan, cộng hưởng nhất định với nhau, nó hỗ trợ và giúp mình trao dồi thêm kinh nghiệm trong nghề để có thể cống hiến đến quý khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất có thể”

Đức Thuận là một anh chàng dễ thương, hoà đồng với mọi người.

Cậu bạn 9X còn có một cách xả stress cực kì hay ho đó chính là livestream thông qua ứng dụng 360live của 360mobi. Vì ở đấy Thuận vừa có thể thoả thích hát hò cho mọi người nghe, làm quen, trò chuyện, tâm sự được rất nhiều bạn mới.

Ngoài ra cậu bạn còn muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như có thể làm quen được những người bạn đầy tài năng thông qua cuộc thi Mister 360mobi. Đó cũng chính là lý do khiến anh chàng quyết định tham gia sân chơi này.

Cậu bạn 9X muốn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong tương lai, Đức Thuận sẽ cho ra mắt một ca khúc mới mang hơi hướng Pop Ballad. Theo như cậu bạn chia sẻ đây là ca khúc mang ý nghĩa khá nhân văn và sâu sắc, còn cụ thể về chủ đề thì cậu bạn xin phép được giữ bí mật.

Hãy cùng chờ đón xem sản phẩm mới của chàng trai này nhé và đừng quên bình chọn cho anh ấy thông qua website http://mister.360mobi.asia và App 360Live 360mobi để có thể tiếp tục nhìn ngắm cũng như vote cho các chàng trai tiến vào top 10 Mister 360mobi. Cổng bình chọn hiện đã mở vào 10:00 ngày 2/10/2017 và sẽ khép lại khi hết 23:59 Ngày 10/10/2017.

Cùng xem qua một số hình ảnh của chàng trai 9X đầy tài năng này nhé!

Cuộc thi Mister 360mobi được đồng hành bởi các nhãn hàng Casio G-Shock, Fit24, Vcare spa & Clinic, mỹ phẩm từ thương hiệu Đức Janssen Cosmetic… Hàng loạt những giải thưởng có giá trị từ nhà tài trợ đang chờ đón top 10, các chàng trai của Mister 360mobi hãy tiếp tục kêu gọi bình chọn để giành vé vào vòng tiếp theo nhé!

Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link tải 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất