Sao & Đời Sống

Đây chính là những địa điểm du lịch được giới trẻ check in nhiều nhất 2017!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bạn đã check-in hết những địa điểm này chưa?

Tiệm bánh cối xay gió - Đà Lạt

Ai cũng từng mong một lần ghé lên thăm Đà Lạt - thành phố mộng mơ với thời tiết mát lành, con người thân thiện và hàng ngàn những góc nhỏ xinh để người ta thỏa sức “sống ảo”. Năm qua, nếu phải nói về ”Địa điểm được bạn trẻ check in nhiều nhất ở Đà Lạt”, chắc chắn phải nhắc đến tiệm bánh Cối xay gió nằm ngay số 1A đường Hòa Bình.

@carem.insta

@ducpt0709

Vốn dĩ đây là một tiệm bánh đúng nghĩa là bán các loại bánh mỳ, bánh ngọt… chứ không phải là một địa điểm chụp hình. Tuy nhiên, cửa tiệm bỗng dưng trở nên nổi tiếng và được xem như địa điểm phải đến tất yếu khi đến Đà Lạt của nhiều người trẻ bởi bức tường màu vàng mù tạt khác lạ và đặc biệt, kèm theo là những dòng chữ được vẽ cẩn thận và tỉ mỉ theo phong cách của những thập niên 90.

@tramhuynh.2110

Nếu có đến chụp hình tại tiệm bánh này, bạn nên ghé vào bên trong để thưởng thức các món ăn ở đây nhé. Nơi đây chuyên bán các loại bánh như bánh mỳ gà xé, bánh mì xíu mại, bánh mỳ cối xay gió… các loại bánh ngọt khác với giá cực kì bình dân”. Vừa được ăn uống thỏa thích, vừa có những bức hình đẹp, quả là rất tuyệt vời.

@haku_guen

@biibin_

@vonhan

Đèo đá trắng (Ngọn đồi Bắc Âu) - Hòa Bình

Khi MV ”Sống xa anh chẳng dễ dàng” của Bảo Anh được lên sóng, nó đã gây ra một ”cơn sốt” nho nhỏ về địa điểm phủ đầy tuyết trắng được xuất hiện trong MV. Ai cũng nghĩ đây là một địa danh nước ngoài. Nhưng thật ra, nó chỉ cách Hà Nội có 120km.

@blackcat.helsing

Đèo Đá Trắng nằm ở tuyến quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu (Hoà Bình). Đúng như tên gọi của mình, Đèo Đá Trắng quanh năm trắng xóa như tuyết phủ tạo nên khung cảnh vô cùng khác lạ, hấp dẫn các bạn trẻ ham xê dịch và ”sống ảo”, vì khi chụp ảnh ở đây, cảm giác như bạn đang đi châu Âu vậy.

@leanh.s2

Điều đặc biệt tại địa danh này chính là sự đa dạng thời tiết trong cùng 1 ngày. Tức là buổi sáng không khí sẽ mát mẻ và trong lành; buổi trưa sẽ nóng hơn một chút vì ánh nắng mặt trời chói chang; chiều tối cho tới khuya, nhiệt độ dần hạ xuống, sương mù vây kín nên sẽ rất lạnh.

@trangdo2811

Lưu ý nhỏ dành cho các bạn trẻ thích khám phá đó là sương mù ở đây dày đặc vào sáng sớm và ban đêm nên các bạn sẽ bị khuất tầm nhìn, bên cạnh đó, nếu bạn nào có ý định cắm trại hay party ban đêm tại đây thì nên chuẩn bị áo ấm và các vật dụng cần thiết nhé!

@dilaco11

@hani.207

@lazy_cupid

Cánh đồng cối xay gió - Bạc Liêu

Nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhưng Bạc Liêu vốn là điểm đến ít được khách du lịch chú ý. Mãi tới gần đây, cánh đồng cối xay gió ở Bạc Liêu mới khiến người ta để ý và nhanh chóng thu hút sự ”đổ bộ” của nhiều bạn trẻ.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Cánh đồng này có tổng cộng 62 quạt gió. Mỗi cột turbine cao 80m, đường kính 4m, nặng trên 200 tấn, được chế tạo bằng thép không gỉ. Cánh quạt dài 42m được làm bằng nhựa đặc biệt. Khi thời tiết xấu, cánh quạt có thể gập gọn lại để tránh hư hỏng.

Ảnh: sưu tầm

FB: Nam Le

Đây là địa điểm cách Sài Gòn khoảng 5 tiếng chạy xe và hoàn toàn thích hợp cho chuyến đi chơi dịp cuối tuần. Nhưng nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức, hãy di chuyển bằng xe khách hoặc các phương tiện công cộng khác.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh là vào lúc 3, 4 giờ chiều. Lúc này, trời không quá nắng gắt nhưng vẫn đủ ánh sáng để bức ảnh lung linh. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, không phải khu vực nào ở đây cũng có thể vào tham quan tự do, cho nên hãy hỏi bảo vệ hoặc người canh gác để tránh những rắc rối không đáng có nhé.

FB: Nam Le

 Đồi cừu An Hòa - Ninh Thuận

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 16km theo hướng Tây Bắc chạy theo quốc lộ 1A, đồng cừu An Hòa (thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải) với số lượng đàn cừu rất lớn từ vài trăm cho đến cả ngàn con rất thích hợp cho giới trẻ tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh cừu và tưởng tượng như mình đang ở thảo nguyên mông cổ.

Ảnh: phanrangninhthuan.com

Bạn nên đến đây từ sáng sớm, tầm 6-7h để được thưởng thức bữa cơm sáng cùng người dân địa phương trước khi lùa cừu ra đồng và trải nghiệm cuộc sống của dân du mục. Xuyên qua cái se lạnh và bảng lảng sương của An Hòa những ngày cuối tháng 11, cánh đồng cừu bát ngát đủ để bạn có thể vứt bỏ hết cuộc sống ồn ào, bon chen nơi phố thị.

@ezrokin

@hoagthuy

@umikagen

@shim_tvxq

@rjndo26

 Phim trường Island - Đà Nẵng

Không cần phải tốn tiền vi vu đến tận trời Âu xa xôi để thực hiện bộ ảnh theo phong cách cổ điển, tại Đà Nẵng đã có ngay một “Châu Âu thu nhỏ” để các bạn thỏa sức chụp choẹt sống ảo. Tọa lạc tại con đường khá lạ lẫm mang tên Lê Văn Duyệt thuộc quận Sơn Trà, phim trường này sở hữu một địa điểm khá rộng với những khu thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây.

Nguồn: Facebook page “PhimtruongIsland”

Nguồn: Facebook page “PhimtruongIsland”

Đến phim trường, bạn sẽ lạc vào khung cảnh của những làng quê ở châu Âu, mà đặc biệt là những “mô hình” khung cửa với mảng màu trắng và nhấn nhá gam xanh. Với lối kiến trúc đẹp hết sức của mình, phim trường Island là khu dã ngoại lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình dịp cuối tuần. Đây cũng là nơi có vô số cảnh sắc giúp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới và quay MV vô cùng ấn tượng.

Được biết, phim trường mở cửa hàng ngày từ 7h30 sáng đến 5h30 chiều tối, giá vé tham quan chỉ 50.000 đồng/người, sau 1 giờ sẽ phụ thu thêm 25.000/30 phút.

Nguồn: Facebook page “PhimtruongIsland”

Nguồn: Facebook page “PhimtruongIsland”

Nguồn: Facebook page “PhimtruongIsland”

Nguồn: Facebook page “PhimtruongIsland”

Mũi Dinh (Thảo Nguyên Mông Cổ) - Ninh Thuận

Lại thêm một địa điểm đẹp tại Ninh Thuận chính là Mũi Dinh với những đồi cát trải dài, biển xanh bao la và những căn lều độc đáo đang được dân phượt truyền tai nhau, ví như làng Mông Cổ ở Việt Nam.

@henrie_bui

@ng.trrr

Thảo nguyên Mông Cổ cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30km. Từ TP. HCM, bạn đi theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rồi rẽ phải đi theo đường ven biển khoảng 20km là tới.

Đến đây, các bạn có thể tham gia các trò chơi hấp dẫn như high wire, zipline, bắn cung, đặc biệt nhất là trải nghiệm cảm giác mạnh trên các dòng xe địa hình từ 150-500cc chinh phục những đồi cát bạt ngàn, những cung đường off road đầy thử thách.

@manga0901

@linhkyung

Ngoài ra, khu du lịch còn cho thuê những chiếc lều xinh đẹp đầy lãng mạn giúp du khách nào muốn qua đêm, thức dậy đón bình minh cùng với biển xanh, nắng gió và cát. Tha hồ mà “sống ảo” khoe cảnh đẹp với bạn bè .

@bobinhh

@_uyuy_

@dang.tuan.90

@f107_nh

@_uyuy_

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất