Sao & Đời Sống

”Em gái mưa” phiên bản ”đau đớn vì xăm mình” của cặp đôi Hà Nội cực cute!

Họa Mi
Chia sẻ

Cười không ngưng được hàm luôn các chị em ơi!

Nếu bạn đang ”ngập” trong đống công việc, bài vở đầu tuần và cần xem một clip nào đó để giải trí một lát, hãy xem ngay clip dưới đây: Bản cover Em gái mưa đỉnh nhất, hài nhất, được thực hiện trong lúc ”ca sĩ” đang… xăm mình.

Đoạn clip này được anh chàng có tên Phương Ngô share trên mạng xã hội kèm caption cực hài hước: “Đây là mình và bạn gái đi xăm. Bà đau một thì bà bóp tay mình đau mười. Phải bật nhạc lên hát cho đỡ tập trung vào xăm hình”.

Có thể thấy, nữ chính đang xăm cổ chân. Và trong cơn ”đau đớn”, chàng trai đã đặt ra một nhiệm vụ cho cô nàng: Hát Em gái mưa để quên đi cơn đau!

”Hát Em gái mưa cho quên đau nào em ơiiiii”

Mặc dù clip đã được chỉnh tiếng cho khác đi, nhưng biểu cảm, sự “quằn quại” của nữ chính đã khiến người nghe cười như được mùa. Nhiều người sợ xăm mình có lẽ cũng đồng cảm rất nhiều với cảm giác đau đớn lúc này của cô gái trẻ.

Đoạn clip đã được dân mạng nhấn like nhiệt tình và để lại vô số comment như: ”Có bạn trai vầy thích nhỉ? Không chỉ được bấu víu, cắn… mà còn được mở nhạc cho nghe để quên đau. Mà biểu cảm của chị gái này hài hước quá cơ. Xem mà cũng đau theo” hoặc ”Hương Tràm mà có nghe Em gái mưa phiên bản xăm mình này chắc cũng phải cười lăn lộn”.

Được biết, cô gái trong clip có tên là Ngọc Hà và cả hai đang là ca sỹ tự do, sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cặp đôi Phương Ngô và Ngọc Hà

Và đây là ”'thành quả” của Ngọc Hà

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất