Sắc màu Cuộc Sống

NSND Trung Hiếu chịu dừng cuộc chơi để cưới vợ rồi nhưng 'Ngọc hoàng' Quốc Khánh vẫn thích 'độc thân vui vẻ' dù đã ở tuổi 57

Đinh Anh
Chia sẻ

Dù đã bước sang tuổi 57 nhưng NS Quốc Khánh vẫn chưa có một mái ấm cho riêng mình.

Mỗi dịp năm hết tết đến, câu chuyện bao giờ lấy vợ lấy chồng được đặt ra rất nhiều cho những ai đến độ tuổi cập kê nhưng vẫn độc thân. Trong làng hài Việt, có lẽ phải nhắc đến 2 cái tên dù đã U40 U50 rồi nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ là NSND Trung Hiếu và NS Quốc Khánh.

Tuy nhiên, tết năm nay đã khác rồi! Thông tin NSND Trung Hiếu lấy vợ được lan truyền khắp nơi. Chàng diễn viên “Đại gia chân đất” năm nào cũng đã lên tiếng xác nhận tin vui này. Anh và bạn gái 9x sẽ kết hôn vào ngày 19/1 tới đây.

Dù đã U50 nhưng Quốc Khánh vẫn chưa chịu lấy vợ, ưa thích độc thân vui vẻ

Vậy là trong làng hài chỉ còn nghệ sĩ Quốc Khánh dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn thích cuộc sống “độc thân vui vẻ”. Anh từng bông đùa trước tin vui của NS Trung Hiếu: “Hiếu đã khôn được 45 năm rồi, sao giờ lại dại thế?”

Thậm chí, “ngọc hoàng” còn chia sẻ ngậm ngùi: “Thế giờ nghệ sĩ phía Bắc, có khi còn mình anh là “ngôi sao cô đơn”.

Chia sẻ với báo chí, Quốc Khánh cho biết: “Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”.

Quốc Khánh không sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng anh lại “ăn cơm sân khấu” đến hơn 30 năm qua. Những vai diễn của anh luôn để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng.

Thậm chí vì câu chuyện muộn màng hôn nhân mà Quốc Khánh đã phải chịu rất nhiều những tin đồn không đúng về giới tính. Anh cho rằng ai đồn thì đồn chứ họ không ở cuộc sống của bản thân anh nên không thể đứng ra để soi xét được.

Không vợ con, không bạn gái, Quốc Khánh chọn cho mình cuộc sống giản dị trong căn phòng chỉ 10m2. Điều kỳ quặc về anh vẫn chưa khép lại, thường đàn ông thích màu tối thì anh lại thích màu nữ tính. Anh sắp xếp không gian phòng ngủ của mình toàn màu hồng và điều này cũng là nguyên nhân khiến nhiều người thắc mắc về giới tính thật sự của anh.

Không biết đến bao giờ “Ngọc Hoàng” mới chính thức rước “Hoàng Hậu” về cung để moi người chung vui đây? Các fan hâm mộ “ngóng” tin vui lắm rồi đấy nhé “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất