Sắc màu Cuộc Sống

'Bác sĩ bảo cưới', nhà trai hậm hực cho nhà gái ăn cỗ 'dồn' và cái kết khiến dân mạng khoái chí

An Nhiên
Chia sẻ

Câu chuyện một cô nàng quyết định hủy hôn vì nhà chồng cạnh khóe "đũa mốc mà chòi mâm son" và cho ăn cỗ "dồn" khiến dân mạng xôn xao. Dưới phần bình luận, khá nhiều người đồng tình với quyết định của cô gái và cho rằng hủy hôn là sáng suốt.

Kết hôn, nắm tay nhau tiến vào lễ đường vốn là chuyện trọng đại của các cặp đôi yêu nhau. Nhưng để đến được đến ngày vui ấy, không phải lúc nào cũng dễ dàng. Các cụ có câu “30 chưa phải là Tết” để ngầm khẳng định không có gì là chắc chắn đến phút cuối cùng.

Mới đây, câu chuyện nhà trai hủy cưới ở phút chót vì gia đình nhà gái không chịu ăn cỗ “dồn” được đăng tải trên một diễn đàn của chị em. Rất nhanh sau đó câu chuyện nhận được sự chú ý đông đảo của mọi người.

Câu chuyện hủy hôn vì nhà gái không chịu ăn cỗ.

Chủ nhân bài viết cho biết nhà trai đòi hủy cưới vì nhà gái không chịu ăn cỗ. Trước đó, cô dâu chú rể yêu nhau 1-2 năm và chính thức về chung một nhà khi “bác sĩ bảo cưới”.

Cứ ngỡ sẽ có một cái kết ngọt ngào và gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười sau lễ cưới, ai ngờ lễ cưới đã diễn ra mà cặp đôi lại bị chia cắt phũ phàng. Theo đó khi nhà gái qua nhà trai ăn cỗ thấy mâm cỗ “lạnh ngắt, lại thiếu tôm, thịt gà toàn cổ cánh như kiểu cỗ “dồn”. Còn mấy mâm bên cạnh nhà trai thì nóng hổi, đầy đủ không thiếu thứ gì”. Ban đầu, nhà gái định cho qua chuyện nhưng bố chú rể không bằng lòng với cuộc hôn nhân này đã cạnh khóe vài câu như thể cô dâu là “đũa mốc mà chòi mâm son” và con trai mình bị út sọt.

Thế là cuộc đại chiến nổ ra, nhà gái đùng đùng nổi giận ra về, bố chú rể tuyên bố: “Nhà gái không ăn cỗ là không coi gia đình nhà trai ra gì, coi thường và khinh nhà trai. Không ăn cỗ thì hủy cưới”. Thấy gia đình bị coi thường, cô dâu xách váy dẫn cả đoàn nhà gái ra quán ăn.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, cách xử lý của cô dâu nhận được sự đồng tình của đông đảo mọi người còn nhà trai bị ném đá tơi tả. Mặc dù câu chuyện không có ngày, giờ và địa điểm rõ ràng, chưa biết thực hư nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây cũng là cách ứng xử cho các cô dâu rơi vào hoàn cảnh tương tự, đừng bao giờ để bản thân và đặc biệt là bố mẹ rơi vào cảnh bị coi thường như vậy.

“Cũng may là cô dâu quyết định dứt khoát ngay chứ không nặng tình mà khổ với xấu mặt gia đình mình. Dù sao cũng quyết định đám cưới mà không biết tôn trọng gia đình thông gia thì sẽ không sống lâu dài với nhau được. Có khi về nhà người ta bạn lại khổ”, tài khoản H.T.H viết.

“Chủ thớt cho xin địa chỉ để chị em tránh nhà chú rể ra. Không thể tưởng tượng được người lớn với nhau mà nhà trai lại cư xử như vậy”, một tài khoản khác bất bình.

“Mọi người không thấy câu chuyện quá vô lý à? Làm gì có lý do nực cười như vậy, gia đình có truyền thống giáo dục thì quan khách cũng là người có chức có quyền làm sao có thể tự bôi tro trát chấu vào mặt mình như vậy! Có phải hủy hôn là mọi chuyện sẽ trở về con số 0 đâu. Chủ thớt chắc nắng nóng rảnh quá bịa ra chuyện cho mọi người đọc vui đây mà!”, tài khoản V.Q.A bày tỏ quan điểm.

Mọi chuyện dù chưa rõ thực hư như thế nào nhưng hội chị em vẫn đang bàn tán sôi nổi trên diễn đàn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất