Sao & Đời Sống

Dắt xe máy ra ngoài gặp phải cổng chống trộm, tên trộm chạy thục mạng khi bị chủ nhà vác xẻng truy đuổi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi dắt được chiếc xe ra đến cổng, tên trộm này đã gặp ngay "chướng ngại vật" bởi cánh cổng của chủ nhà là cửa chống trộm, dù xử lý kiểu gì, tên trộm cũng không thể dắt chiếc xe máy lọt ra ngoài.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm “xui xẻo” khi đã dắt trộm được chiếc xe nhưng lại không vượt qua được ải thử thách là một cánh cổng chống trộm.

Sự việc dù xảy ra từ hồi tháng 10/2013 nhưng đến hiện tại mới lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đoạn clip này được tài khoản Neo Cambell đăng tải.

Tên trộm dắt được xe ra nhưng lại gặp phải cổng chống trộm… nên mãi loay hoay vẫn không đưa lọt chiếc xe ra bên ngoài.

Theo camera an ninh ghi lại, tưởng rằng chủ nhà đi vắng, tên trộm sau 1 hồi quan sát đã rón rén đẩy cửa cổng vào bên trong. Sau khi dắt được chiếc xe ra đến cổng, tên trộm này đã gặp ngay “chướng ngại vật” bởi cánh cổng của chủ nhà là cửa chống trộm, dù xử lý kiểu gì, tên trộm cũng không thể dắt chiếc xe máy lọt ra ngoài.

Điều khiến những người xem clip phải bật cười chính là cảnh chủ nhà phát hiện ra tên trộm. Trong khi tên trộm vẫn cố gắng để đẩy chiếc xe ra ngoài thì chủ nhà vội vàng vác chiếc xẻng định “phang” vào đối tượng.

Lúc này, tên trộm mới bỏ ý định dắt chiếc xe, nhanh chân tẩu thoát cùng đồng bọn đang đợi sẵn bên ngoài.

Chủ nhà sau đó phát hiện và vác xẻng rượt đuổi tên trộm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, mặc dù hành động trộm cắp là việc làm xấu nhưng trong tình huống này, cả tên trộm lẫn chủ nhà… đều gặp may. Tên trộm không bị thương khi nhanh chóng tẩu thoát, nếu chủ nhà “phang” cây xẻng trúng người, có thể sẽ gây ra hậu quả nặng nề. Về phía chủ nhà cũng đã may mắn không mất chiếc xe máy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất