Sao & Đời Sống

Đập heo đất sau 2 tháng tiết kiệm thu được 2 tỷ đồng, cô gái bị chỉ trích là làm màu khoe của

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi con heo đất được đập bể, bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều cư dân mạng cho rằng clip chỉ mang tính chất làm màu, khoe của. Thậm chí, nhiều người khác còn tỏ ra nghi ngờ độ chân thật của đoạn clip trên. 

Để cất giữ thành quả lao động của mình, nhiều người chọn phương pháp gửi tiền tiết kiệm, mua bảo hiểm, gửi ngân hàng,… tuy nhiên vẫn có một hình thức dù có từ rất lâu đời nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn đó là nuôi heo đất.

Cảm giác “vỗ béo” chú heo từng ngày đến giây phút đón nhận thành quả không chỉ khiến người trong cuộc háo hức mà cả những người theo dõi clip “làm thịt” thêm phần hồi hộp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một cô gái có màn đập heo gây sốt. Cụ thể, chủ nhân đoạn clip này là cô gái tên V.K (26 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP HCM). Sau 2 tháng nuôi heo đất, cô gái này đã quyết định “làm thịt”, đáng nói, số tiền tiết kiệm lên đến gần 2 tỷ đồng thu được từ việc nuôi heo đất khiến cộng đồng mạng nổ ra nhiều tranh cãi.

Clip cô gái khoe heo đất 2 tỷ. Nguồn: Facebook.

Theo đoạn clip ghi lại, khi con heo đất được đập bể 1 phần, rất nhiều tờ tiền mệnh giá 500 nghìn ào ra trước mắt người xem. Bất kì ai xem đoạn clip này cũng có cảm giác như chú heo đất là vô tận, lấy hoài không hết. Theo cô gái này cho biết, đó là tiền tiết kiệm của cô sau 2 tháng làm việc cật lực.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều bình luận cho rằng clip chỉ mang tính chất làm màu, khoe của. Nhiều bình luận khác còn tỏ ra nghi ngờ độ chân thật của đoạn clip trên.

Số tiền tiết kiệm của cô gái khiến nhiều người choáng váng. Ảnh cắt từ clip.

Thành viên Y. N cho rằng: “Tiền nhét trong bụng heo đất mà đồng tiền cứng, phẳng phiu đều là giả tạo hết. Chỉ những đồng tiền bị gập làm 3,4 quăn queo mới là thật nhé.”

Thành viên M. H cho rằng: “Có nhiều tiền thì lo mà cất giấu đi, trưng bày lên mạng xã hội làm gì. Chưa biết có được tung hô hay không, nhưng nhận gạch đá dư luận là điều chắc chắn, chẳng những thế việc công khai sở hữu khối tài sản khủng còn dễ khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm khôn lường đấy”.

Chủ nhân của chú lợn đất 2 tỷ.

Chia sẻ về clip đập heo đất của mình, cô nàng V.K cho biết hiện cô đang kinh doanh thời trang và bán hàng mỹ phẩm online. Trước đây cô ít khi chú trọng tới thu nhập hàng tháng, tuy nhiên, vì muốn biết chính xác thu nhập trong khoảng 2 tháng của mình nên cô quyết định đút lợn tiết kiệm.

Cũng theo V.K, cô hoàn toàn không quan tâm đến những bình luận ác ý của cư dân mạng. Cô cũng đặt mục tiêu sẽ kiếm được 10 tỷ trước 30 tuổi và bản thân cô đang cố gắng từng ngày để thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất